Top 10 cách chống xuất tinh sớm giúp chàng lấy lại phong độ

Cách chống xuất tinh sớm hiệu quả là gì là câu hỏi thu hút sự quan tâm của rất nhiều nam giới. Bởi lẽ, việc dừng “thả thính” nhanh chóng sẽ giúp các chàng giải tỏa tâm lý, áp lực và lấy lại dũng khí trước bạn đời. Nếu chưa tìm được phương pháp, hãy tham khảo ngay 10 Cách Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Tốt Nhất ngay dưới đây.

Những cách thức chống xuất tinh sớm hiệu quả nam giới nên thử

Xuất tinh sớm là một bệnh nam khoa xảy ra ở nam giới. Theo thống kê có khoảng 30% nam giới gặp phải hiện tượng này. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng xuất tinh sớm lại gây ra tâm lý tự ti, mặc cảm, trầm cảm ở nam giới và ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi. Thậm chí, nếu không được điều trị ở giai đoạn đầu, bệnh có thể gây rối loạn tình dục, yếu sinh lý, rối loạn cương dương… Dạng nặng hơn - vô sinh, hiếm muộn.

Có nhiều phương pháp để khắc phục việc phát hành sớm. Dưới đây là 10 cách chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay, mời bạn đọc cùng tham khảo và lựa chọn phương pháp khắc phục phù hợp.

1. Thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà

Bài tập Kegel cho cơ đáy chậu (nằm giữa xương mu và xương cụt) tác động lên bộ phận sinh dục, giúp cơ quan này khỏe mạnh, đàn hồi tốt, chống xuất tinh sớm và kéo dài đời sống tình dục. ... Bài tập Kegel bao gồm các bài tập co thắt - thả lỏng, chúng có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi, không cần dụng cụ, không tốn nhiều công sức.


2. Dùng thuốc chống xuất tinh sớm.

Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm là cách thức hiệu quả được nhiều nam giới ưa chuộng. Các loại thuốc này có tác dụng nhanh chóng tức thì giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ như mong muốn.


Một số loại thuốc thường được sử dụng để ngăn chặn sự "xuất tinh" là:

  • Thuốc chống xuất tinh sớm: Penirum, Vipmax, Cravimax pro, ...
  • Thực tế: Titan gel, Maxman gel,Proloonging Delay Cream for Men ...
  • Thuốc xịt chống xuất tinh sớm: Stud 100, Super Dragon 6000, Promescent , Proloonging Delay Spray for Men...
Lưu ý: Không nên quá lạm dụng thuốc để tránh tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu có bất kỳ hiện tượng hoặc vấn đề dị ứng nào, hãy ngừng sử dụng ngay lập tức.

3. Dùng bao cao su chống xuất tinh sớm

Sử dụng bao cao su để chống xuất tinh sớm là biện pháp hiệu quả mà nam giới nên tham khảo và áp dụng. Bao cao su làm giảm ma sát và kích thích trong quá trình quan hệ, giúp nam giới kéo dài thời gian “yêu”.



Hiện nay, nhiều đơn vị đã nghiên cứu và sản xuất bao cao su có chứa chất gây tê nhẹ cho dương vật (benzocain và lidocain). Các hoạt chất này ở dạng dung dịch hoặc gel thường có trong thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt, giúp cậu nhỏ cương cứng lâu hơn, giảm hưng phấn từ đó chống xuất tinh sớm hiệu quả. Chất gây tê trong bao cao su không gây hại nhưng nam giới không nên lạm dụng.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng 2 bao cao su để giải mẫn cảm. Tuy nhiên, điều này có thể khiến bao cao su bị rách.

Lưu ý: khi mua phải báo cho người bán muốn mua bao cao su chống xuất tinh sớm để chọn được sản phẩm phù hợp. Hãy chú ý đến nhãn hiệu và ngày hết hạn để tránh mua phải những món đồ dỏm.

4. Thủ dâm trước khi bắt đầu quan hệ

Đây cũng là phương pháp chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian cuộc yêu đơn giản hiệu quả. Thủ dâm trước khi quan hệ giúp đấng mày râu thỏa mãn nhu cầu trước khi “lâm trận” thực sự, cậu nhỏ sẽ giảm hưng phấn và ham muốn. Đàn ông sẽ mất nhiều thời gian hơn để đạt được cực khoái và sẽ có thể kiểm soát được việc xuất tinh của mình.

Tuy nhiên, nam giới cần chú ý thủ dâm đúng cách và vừa phải, vì thủ dâm cũng là một nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Vì vậy, các chàng cần “hành nghề” đúng lúc, chỉ nên thủ dâm 1 tiếng trước khi quan hệ và không nên thực hiện thường xuyên để mang lại hiệu quả tốt.

Ngoài ra, phương pháp này chỉ nên áp dụng cho nam giới có sức khỏe mạnh. Người cao tuổi hoặc người có sức khỏe kém không nên chơi thể thao. Do thủ dâm khiến cơ thể mất sức khi chính thức “lâm trận”, các chàng trai sẽ mệt mỏi, không đủ sức khỏe và không thể cương cứng dương vật.

5. Cách chống xuất tinh sớm bằng cách quan hệ 2 lần

Nếu nam giới bị xuất tinh sớm sau lần quan hệ đầu tiên thì nên thực hiện thêm 2, 3 lần nữa để kéo dài thời gian “yêu”. Lần thứ hai cậu nhỏ giảm dần sự kích thích, hưng phấn và ham muốn, các chàng sẽ không còn căng thẳng như lần đầu. Từ đó, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, tăng thời gian quan hệ, giúp đối phương hài lòng hơn.

Các bạn lưu ý nên cho “cậu nhỏ” nghỉ ngơi khoảng 1 tiếng trước khi “lâm trận” lần thứ hai. Không quan hệ tình dục ngay sau lần đầu tiên.

Cũng như thủ dâm, quan hệ tình dục lần thứ 2 và thứ 3 chỉ nên thực hiện với những người trẻ có sức khỏe tốt. Nam giới tuổi trung niên, người có sức khỏe kém, mắc bệnh mãn tính nên hạn chế hoặc không sử dụng phương pháp này. 

6. Chống xuất tinh sớm bằng cách quan hệ tình dục đều đặn

Theo các chuyên gia nam khoa, nam giới cần quan hệ tình dục thường xuyên để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Nếu “cậu nhỏ” bị “đói” lâu sẽ khiến nam giới bị phụ nữ hấp dẫn, ham muốn cao khi dương vật nhạy cảm hơn sẽ dẫn đến xuất tinh sớm.

Vì vậy nên quan hệ tình dục đều đặn khoảng 2-3 lần / tuần. “Yêu” đều đặn sẽ giúp “cậu nhỏ” quen với âm đạo, hạn chế tình trạng kích thích và ham muốn quá mức, tăng sức đề kháng cho dương vật. Để giúp cho cuộc yêu thăng hoa hơn các nam giới có thể dụng xịt chống xuất tinh sớm 5-10' trước lúc quan hệ.Từ đó, với quan hệ tình dục kéo dài, tình trạng xuất tinh sớm cũng dần được cải thiện.

7.Giữ tâm lý thoải mái khi quan hệ

Tâm lý là một trong những nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm. Lo lắng, căng thẳng, tự ti khiến nam giới khó duy trì khả năng cương cứng và kiểm soát xuất tinh.

Vì vậy, trước và trước khi “lâm trận” nam giới nên giữ tâm lý lạc quan, tự tin. Các chàng cần ổn định và bình tĩnh trước khi quan hệ. Trong khi quan hệ, hãy giữ tâm trạng thoải mái và giữ liên lạc với bạn tình để cả hai cùng thăng hoa, giúp cuộc yêu tốt hơn và kéo dài hơn.

Ngoài ra, để thể hiện sự tự tin cũng như hòa hợp với bạn tình trong lúc quan hệ tình dục, các chàng cần tin tưởng cô ấy và chia sẻ tâm tư, tình cảm, câu chuyện cuộc sống với cô ấy để đối phương yên tâm và cảm thông. Nếu giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn, bạn cần tìm cách hòa giải. Sự thấu hiểu và tình cảm sẽ giúp cả hai hòa hợp trong chuyện phòng the, điều này cũng khiến anh ấy tự tin hơn trong quan hệ tình dục.

8. Lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp

Để chống xuất tinh sớm, nam giới nên thay đổi và thực hiện đa dạng các tư thế quan hệ tình dục không gây kích thích quá mạnh. Việc quan hệ đúng tư thế sẽ giúp giảm ma sát và kích thích lên dương vật, từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

Các tư thế nên áp dụng và ít gây khó chịu như cưỡi ngựa, cúi gập người, úp thìa… Lưu ý, tránh tư thế chó (phía sau), vì tư thế này cho phép dương vật xâm nhập hoàn toàn vào âm đạo, khiến nam giới dễ lên đỉnh và xuất tinh sớm. ...

Ngoài ra, trong quá trình quan hệ tình dục bạn nên thay đổi các tư thế khác nhau để kiểm soát và kìm hãm sự hưng phấn của mình.

9. Cách chống xuất tinh sớm bằng cách bóp nhẹ vào đầu dương vật.

Đây là một trong những bí quyết giúp bạn chống xuất tinh sớm hiệu quả. Trước khi quan hệ, bạn thực hiện màn dạo đầu bằng cách kích thích “cậu nhỏ”. Khi đạt cao trào, dương vật bị kích thích hoặc có vẻ như sắp xuất tinh thì bạn cần dùng tay bóp hoặc véo đầu dương vật để cảm giác ham muốn lên đỉnh qua đi, sau đó mới tiếp tục “yêu”.

Hoặc, các chàng có thể yêu cầu bạn tình ấn đầu dương vật xuống để giảm kích thích và tạo sự gắn kết cho cả hai cùng đạt khoái cảm. Phương pháp này có thể lặp đi lặp lại nhiều lần trong suốt quá trình quan hệ cho đến khi bạn hài lòng và muốn kết thúc.

Tuy nhiên, lời khuyên chống xuất tinh sớm này có thể khiến “cậu bé” khó chịu. Vì vậy, việc này cần được thực hiện cẩn thận để tránh gây đau đớn và tổn thương cho dương vật.

10. Thực hiện chế độ ăn uống khoa học

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng trong việc điều trị bệnh xuất tinh sớm. Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng giúp nam giới có sức khỏe dẻo dai, tăng lượng nội tiết tố nam, cải thiện sinh lý, sớm xuất tinh.

Thực phẩm người xuất tinh sớm nên ăn:

  • Thực phẩm giàu kẽm: sò, tôm, cua, gà… có tác dụng sản sinh nội tiết tố nam testosterone, tăng ham muốn và chất lượng tinh trùng.
  • Thực phẩm giàu Omega-3: cá hồi, cá ngừ và cá thu… Giúp tăng cường ham muốn tình dục nam giới, hạn chế xuất tinh sớm.
  • Bạn nên ăn thịt đỏ như thịt cừu, thịt bê, thịt bò ...
  • Rau xanh và trái cây tươi.
  • Không hút thuốc, không sử dụng ma túy, không uống rượu, bia, ...
  • Ngoài các phương pháp trên, để tránh tình trạng “chưa kịp đi chợ đã hết tiền”, nam giới có thể sử dụng các phương pháp khác như: không qua tập trung khi quan hệ, quan hệ từ từ, dùng gel bôi trơn…

Cần lưu ý điều gì khi áp dụng các phương pháp chống xuất tinh sớm?

Khi áp dụng những cách chống xuất tinh sớm trên, nam giới cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Các biện pháp này chỉ mang tính chất hỗ trợ tạm thời, không phải là điều trị.
  • Trước khi quan hệ, người đàn ông phải đảm bảo cho mình một sức khỏe và tinh thần tốt nhất để không bị “hết tiền” giữa chừng.
  • Để khỏe mạnh, trẻ cũng cần chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Làm việc, ngủ một cách khoa học và đừng làm việc quá sức. Đặc biệt, ngủ đủ giấc, không thức khuya, không sử dụng nhiều điện thoại, máy tính ...
  • Các phương pháp trên chỉ phù hợp với những dạng bệnh nhẹ hơn, đối với những người bị xuất tinh sớm thứ phát, tức là lần đầu xuất tinh bình thường, sau đó mới phát bệnh.
  • Trong trường hợp bệnh nặng, nguyên nhân gây xuất tinh sớm kèm theo bệnh lý hoặc sử dụng các phương pháp chống xuất tinh sớm tại nhà không hiệu quả, nam giới cần đến cơ sở y tế để khám và điều trị bằng thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất.

Trên đây là những phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất. Hi vọng bài viết này đã giúp các chàng trai có thêm kiến ​​thức và lựa chọn cách phù hợp để khắc phục “xuất binh” nhanh để nhanh chóng lấy lại dũng khí.

Nhận xét