Các chàng trai đã biết các mẹo khi sử dụng nước hoa kích dục

Nước hoa kích dục hay nước hoa kích thích là một phần không thể thiếu trong phong cách cá nhân của các anh chàng, giúp họ có lợi thế trong giao tiếp. Điều này không chỉ mang đến cho chàng một sức hút riêng mà còn khiến chàng tự tin và nổi bật hơn khi chọn đúng loại nước hoa tình yêu và sử dụng đúng cách.

Nếu mùi được ví như vũ khí tối thượng, thì sử dụng nước hoa chẳng khác nào hiểu được nghệ thuật đánh thức sự chú ý của đối phương. Vì vậy, chúng tôi đã mang đến cho các chàng những hướng dẫn hữu ích này để giúp anh sử dụng nước hoa một cách hiệu quả nhất.

Chọn vị trí xịt nước hoa

Không giống như phụ nữ, phụ nữ thường xịt nước hoa vào cổ, sau tai và những nơi khác của nam giới. Đối với nam giới, những tư thế này không mang lại hiệu quả cao. Các bộ phận phù hợp nhất cho nam và nữ là bắp tay, ngực, xương quai xanh và vai. Không những giữ được lâu mà còn khiến chàng trở nên quyến rũ hơn, mùi lan tỏa vừa phải trên da rất đặc biệt.

Các bước chuẩn để sử dụng nước hoa kích dục

  • Sau khi tắm, lau khô và xịt nước hoa
  • Xức vào các vị trí tiêu chuẩn (lên đến 2 chỗ ngồi)
  • Giữ chai nước hoa cách xa da 10-17cm
  • Không sử dụng quá nhiều (2-4 tia là lý tưởng)
  • Không chà xát sau khi xịt
  • Nếu nước hoa phai, xịt lên cổ tay hoặc quần áo

Chọn các sản phẩm chăm sóc có hương thơm dịu nhẹ

Thông thường, nam giới vẫn dùng mỹ phẩm để làm sạch da mặt, kem chống nắng ... Tuy ít hơn phụ nữ nhưng mỹ phẩm thường có mùi đặc biệt và dễ bị "mất chất" bởi mùi nước hoa kích thích nữ giới mà họ dùng. Hoặc tạo ra hỗn hợp có mùi khó chịu. Anh ấy có thể sử dụng mỹ phẩm không mùi hoặc hơi có mùi, chúng có thể dễ dàng biến mất sau vài phút để phát huy tối đa công dụng của bất kỳ hương thơm nào. Chàng có thể thoa một chút kem dưỡng ẩm lên vùng cần xịt nước hoa, sau đó xịt để kéo dài thời gian sử dụng nước hoa.

Lời khuyên cho chàng khi chọn nước hoa kích dục nữ

Hương trái cây, hoa cỏ tươi mát, sạch sẽ và mềm mại sẽ rất thích hợp cho mùa xuân hè.
Những mùi mạnh, đậm và đặc biệt như mùi gỗ, gia vị, thuốc lá, da thuộc,… sẽ rất lý tưởng cho mùa thu đông.
Hãy thử nước hoa trên cổ tay của bạn và đặt nó trong thời gian còn lại trong ngày và ngửi thường xuyên để xem độ tương thích của mùi hương với loại dầu tự nhiên trên da và mùi hương tự nhiên của cơ thể.
Bạn cần biết rằng hương đầu kéo dài từ 15-120 phút, hương giữa từ 30 phút đến 5 giờ, và hương cuối từ 2 đến 8 giờ.

Chọn mùi hương dựa trên thời gian và sự kiện

Tùy theo ngày đi làm, đi chơi, đi làm hay hẹn hò, cần gặp gỡ những người quan trọng, dự tiệc sang trọng… mà thời tiết nóng hay gió, mây mù hay lạnh giá. Sử dụng nước hoa kích dục phụ nữ phù hợp. Bạn biết đấy, việc một thương hiệu tung ra nhiều loại nước hoa tình yêu khác nhau là điều không tự nhiên, để bất cứ lúc nào nó cũng có thể nổi bật và thu hút những người xung quanh.

Theo nghiên cứu của nước ngoài, điều quan trọng để đàn ông ấn tượng với phụ nữ đầu tiên là ngoại hình, thứ hai là mùi trên cơ thể họ, sau đó mới đến phong cách, tính cách và tài năng. Vậy đó, bạn biết phải làm gì rồi chứ?

Mong rằng các chàng trai có thể nắm được 5 mẹo nhỏ của chúng tôi để có thể phát huy hết tác dụng của chai nước hoa, để nước hoa luôn toát lên mùi hương nam tính và thu hút sự chú ý của mọi người.

Nhận xét