Bất ngờ công dụng của TOP 10 nước hoa kích dục nữ được nam giới ưa chuộng

Lãnh cảm, mất ham muốn ở nữ là vấn đề nhức nhối không chỉ khiến chị em phụ nữ lo lắng mà còn khiến các đấng mày râu rất quan tâm; để khơi dậy cảm hứng yêu, nam giới tìm mọi cách để khơi gợi cảm hứng chuyện chăn gối của nàng; nước hoa kích dục nữ là sự lựa chọn tốt nhất của nhiều quý ông.

Top các loại nước hoa kích dục được ưu chuộng nhất
Top các loại nước hoa kích dục được ưu chuộng nhất

Giúp chàng chinh phục trái tim bé nhỏ của phái nữ một cách dễ dàng nhất. Các bạn nam hãy cùng TINTUCDAKHOA tìm hiểu các loại nước hoa kích dục tốt nhất qua bài viết Top 10 chiếc nước hoa kích dục nữ cực kỳ hiệu quả và đặc biệt bí mật, an toàn cho nàng sau đây.


Thông tin về nước hoa kích dục nữ

Nữ nước hoa kích dục là sản phẩm thường được làm ở dạng lỏng, có thể xịt vào nơi bạn gái có thể ngửi. Sản phẩm có thành phần chính được chiết xuất từ ​​pheromone có khả năng tăng cường ham muốn tình dục của nam và nữ giới.

Pheromone là một sản phẩm được tìm thấy trong côn trùng, được gọi là tín hiệu hóa học trong quần thể loài và được tiết ra để kích hoạt các hành vi của bạn tình, chẳng hạn như khiến bạn tình giao phối. Phát tín hiệu nguy hiểm, đánh dấu khu vực, ...

Sau nhiều nghiên cứu cẩn thận, người ta đã chứng minh rằng pheromone hoạt động có thể tạo ra sự hấp dẫn tình dục ở phụ nữ. Từ đó, nhà sản xuất đã thiết kế ra mẫu nước hoa kích dục dành cho nữ với thành phần chính là pheromone tổng hợp để khơi dậy dục vọng và mang lại sự thú vị cho các nàng. Khi ngửi thấy mùi của nữ nước hoa kích dục, pheromone sẽ phát huy vai trò khiến cô gái có cảm hứng tình dục hơn và yêu cầu đối phương thực hiện hành động.


Sau đây là các loại nước hoa kích dục phổ biến nhất trên thị trường hiện nay:

TOP nước hoa kích dục nữ được đàn ông yêu thích nhất

I. Nước hoa kích dục Alfa Maschio


Là sản phẩm nước hoa tình yêu, được sản xuất dưới dạng xịt, được nhiều người săn đón và tin dùng. Alfa Maschio là sản phẩm dành cho cậu nhỏ có thể kích thích sự hưng phấn và ham muốn của các bạn gái. Khi hai người ôm nhau trong màn dạo đầu, qua tiếp xúc gần gũi, nước hoa đã lan tỏa khắp phòng và xâm nhập vào cô gái qua đường hô hấp. Lúc này, dưới tác dụng của nước hoa, toàn thân cô gái nóng như thiêu. Chỉ cần một chút kích thích từ chàng trai sẽ khiến bạn gái tê tái vì sung sướng.

Công dụng:
  • Tăng hưng phấn và hạnh phúc trong cuộc yêu.
  • Kéo dài thời gian quan hệ tình dục và giúp cả hai cùng lên đỉnh khoái cảm.
  • Tăng cường dương vật và tiết ra chất bôi trơn cực tốt trong quá trình giao hợp.
  • Tăng khả năng co bóp âm đạo và đạt cực khoái cho bạn gái, đồng thời khiến cảm giác cực khoái trở nên quyến rũ.
  • Tìm lại cảm giác tình dục và hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng tình dục nam và nữ.
Ưu thế:
  • Sản phẩm không chứa chất độc hại, an toàn khi sử dụng, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam và nữ.
  • Sản phẩm không gây ảo giác và mất khả năng điều khiển cho người dùng.
  • Alfa Maschio dạng nước, không màu và không gây mùi khó chịu.
  • Sản phẩm giúp kích thích tình dục hiệu quả và giúp bạn hưng phấn hơn trong khi quan hệ.
Giá bán:

Sản phẩm Alfa Maschio dành cho nữ của nước hoa kích dục được bán với mức giá bán 1.600.000 VNĐ một lọ.


II. Nước hoa kích dục Pheromone Slim Fresh


Đây là dòng nước hoa tình yêu được thiết kế dưới dạng chai 30ml. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Mỹ, dòng Pheromone Slim Fresh có thể giúp chị em tìm lại cảm giác hụt ​​hẫng trong chuyện giường chiếu.

Thành phần của danh mục sản phẩm Pheromone Slim Fresh gần như tương tự như nước hoa thông thường. Ngoài các thành phần tạo mùi và giúp bay hơi hoặc bảo quản mùi hôi, nước hoa kích dục Pheromone Slim Fresh còn chứa các thành phần kích thích ham muốn và kích thích tình dục tự nhiên như: pheromone không đường, chất hấp dẫn tình dục cho cậu nhỏ, ...

Công dụng:
  • Giúp nam giới tự tin hơn trong giao tiếp hay hẹn hò trước phái đẹp.
  • Tăng kích thích tình dục.
  • Tìm lại cảm xúc tình dục của những cặp vợ chồng thiếu thốn lâu năm.
  • Nâng cao cảm giác cực khoái trong đời sống tình dục nữ giới.
Sản phẩm này được khuyên dùng cho nam và nữ yêu nhau khi họ không có đủ tự tin để gần nhau hoặc ham muốn tình dục của họ bị giảm.

Giá bán:

Giá của sản phẩm nước hoa Pheromone Slim Fresh xấp xỉ: 900.000 VNĐ/ lọ. Sản phẩm được giao hàng freeship trên toàn quốc.

III. Nước hoa kích dục Pure Instinct Pheromone Cologne

Dòng nước hoa tình yêu có tác dụng kích thích tình dục thông qua hương nước hoa toàn thân. Nhờ thành phần pheromone mà chất này có thể kích thích những ham muốn, ham muốn trong cơ thể con người và khiến bạn hứng thú hơn trong chuyện chăn gối.

Công dụng:
  • Ngày càng hưng phấn, và ham muốn tình dục đối với phụ nữ. Giúp chị em hưng phấn hơn trong chuyện chăn gối.
  • Nhạy cảm hơn với kích thích tình dục, giúp núm vú co lại và tăng tiết dịch âm đạo. Nâng cao cảm giác trong quá trình quan hệ tình dục, giúp bạn dễ dàng lên đỉnh và đạt khoái cảm tột đỉnh.
  • Mang đến cuộc yêu thoải mái cho đôi bên trong không gian lãng mạn và thơm mát.
  • Nó làm cho bạn gái không còn ngại ngùng mà tự tin hơn trong chuyện chăn gối, giúp tăng trải nghiệm mới cho phụ nữ.
Nước hoa kích dục Pure Instinct Pheromone Cologne hiện được bán với giá 1.650.000 VNĐ một lọ trên thị trường. Giá bán có thể thay đổi theo cơ sở bán hàng trên thị trường, nếu bạn mua trực tuyến thì được freeship trên toàn quốc.

IV. Nước hoa kích dục Pure Winmax Blue


Sản phẩm của nước hoa kích dục được pha chế theo công nghệ hiện đại của Mỹ. Sản phẩm này có tác dụng kích thích ham muốn tình dục của nữ giới, làm cho cơ thể hưng phấn trước những kích thích tình dục.

Công dụng:
  • Hương thơm của sản phẩm giúp kích thích các giác quan, khiến chị em nhạy cảm hơn khi tiếp xúc cơ thể, âm đạo tiết nhiều dầu hơn trước giúp chị em luôn sẵn sàng quan hệ. giới tính.
  • Trước khi chồng dần liệt giường, tăng ham muốn cho phụ nữ, giúp phụ nữ quan hệ tình dục, giảm chức năng sinh lý, hứng thú hơn trong chuyện chăn gối.
  • Tạo vẻ tự nhiên, duyên dáng và quyến rũ cho người phụ nữ, giúp chị em năng động hơn trong mọi chuyện tình dục.
Giá bán:

Giá của sản phẩm này tùy thuộc vào thời điểm khuyến mãi của sản phẩm: 1.200.000 VNĐ.


V. Nước hoa nam gợi cảm Max 4 Men


Các sản phẩm nước hoa kích dục dành cho phụ nữ có thể tăng cường ham muốn tình dục của nam giới khi hít vào. Chị em sẽ không còn sợ chàng không còn yêu mình nữa, dưới sự dụ dỗ của mồi chài, nàng sẽ bị mê hoặc vì nước hoa bẫy tình.

Thành phần của nước hoa Max 4 Men là pheromone, một loại hormone thu hút và kích thích hành vi tình dục mạnh mẽ. Pheromone động vật là mùi khiến chúng thu hút người khác phái trong mùa sinh sản.

Công dụng:
  • Tăng ham muốn tình dục của nam giới và khiến anh em tiếp cận bạn một cách chủ động hơn.
  • Nam giới ngày càng hưng phấn, trở nên tự tin và năng nổ hơn trong đời sống tình dục và truyền cảm hứng cho phụ nữ nhiều hơn.
  • Tăng cường sự kích thích và cực khoái khi xuất tinh của nam giới.
  • Tăng thêm những cảm xúc thăng hoa trên giường và tạo nên những cuộc yêu nồng nàn, thăng hoa.
  • Giúp cậu nhỏ cương cứng nhanh chóng và muốn quan hệ nữa.
Giá bán:

Tại nhiều cửa hàng trên toàn quốc, mỗi chai sản phẩm nước hoa kích dục Max 4 Men được bán với giá 1.500.000 VNĐ một chai.

VI. Nước hoa kích dục Rush


Sản phẩm có tác dụng kích thích ham muốn của phụ nữ một cách mạnh mẽ mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể. Rush là sản phẩm có thành phần chính là hormone pheromone, có thể khiến các bạn gái phải bú để tăng ham muốn tình dục và kích thích hưng phấn tự nhiên.

Công dụng:
  • Khiến chị em hưng phấn, kích thích và muốn quan hệ ngay.
  • Tăng kích ứng vùng nhạy cảm, se khít đầu vú và tăng tiết chất nhờn ở vùng kín.
  • Càng ngày càng hưng phấn, kích thích tột độ trong đời sống tình dục, khiến chị em phải rên rỉ vì sung sướng.
  • Tạo không khí lãng mạn trong tình yêu của hai người.
Nước hoa Rush hiện được bán với giá khoảng 750.000 VNĐ/lọ trên thị trường. Giá có thể thay đổi đối với từng cửa hàng và trang web bạn đã mua.


VII. Nước hoa kích dục nữ Sexy Trap For Him


Sản phẩm là nước hoa kích dục không chỉ được các anh ưa chuộng mà còn được đông đảo chị em tin dùng do khả năng kích thích tình dục hiệu quả và an toàn. Sản phẩm được đóng gói dưới dạng chai xịt dưới dạng nước. Nước hoa Sexy Trap For Him có 2 loại: hộp hồng và hộp xanh.

Thành phần chính của sản phẩm này là pheromone hormone kích thích tình dục, có tác dụng kích thích nam và nữ.

Công dụng:
  • Tăng ham muốn tình dục cho bạn gái và vợ của bạn và khiến cô ấy hào hứng hơn với đời sống tình dục mà bạn đã cần trong nhiều năm.
  • Mỗi lần quan hệ tình dục phải tăng cường cảm xúc thăng hoa, giúp tăng tần suất quan hệ lên đỉnh.
  • Chuyện tình dục của những cặp vợ chồng gặp khó khăn trong việc cải thiện đời sống tình dục và muốn nối lại chuyện chăn gối.
Giá bán sản phẩm nước hoa “Sexy Trap For Him” khoảng 290.000 VNĐ một chai. Sản phẩm hiện tại được bán với giá dao động nhẹ ở nhiều nơi.

VIII. Nước hoa kích dục nữ Sexy Trap For Her


Một sản phẩm nước hoa tình yêu được thiết kế với dạng xịt. Nước hoa kích dục Sexy Trap For Her là sản phẩm nước hoa kích dục nam cực mạnh, khiến nam giới không thể cưỡng lại mà rời xa bạn. Nhưng có tình yêu và tình yêu nồng cháy. Thành phần chính là chất kích thích tình dục pheromone.

Công dụng:
  • Pheromone là một chất kích thích tình dục tự nhiên, tác động đến khứu giác khiến người dùng cảm thấy rát, bứt rứt, muốn quan hệ ngay lập tức.
  • Tăng cường ham muốn tình dục của nam và nữ, giúp quá trình ân ái trở nên nồng nàn, khơi gợi cảm hứng yêu cho cả hai.
  • Để củng cố mối quan hệ tình cảm giữa đôi bên, để cả hai cùng đạt cực khoái và đạt cực khoái mạnh nhất, chàng sẽ phải than thở sung sướng.
  • Giúp chàng tự tin và chủ động trong quá trình giao hợp Có thể có những tư thế lạ mà chàng chưa từng thấy, chắc chắn sẽ khiến bạn có những trải nghiệm khó quên.
Biểu hiện sau khi sử dụng nước hoa: Sau khi hít nước hoa kích dục trước khi quan hệ, cơ thể chàng sẽ nóng bừng và muốn cởi bỏ quần áo. Khi nhìn thấy bạn mặc đồ gợi cảm, anh ấy không thể chịu được và lao về phía bạn. Lúc này dương vật của chàng đang rất cương Cứng và thở gấp, chỉ cần bạn kích thích cảm xúc của chàng thì cả hai sẽ bước vào một màn dạo đầu nảy lửa chưa từng có.

Giá của lọ nước hoa bẫy tình “Sexy Trap For Her” này xấp xỉ: 1 lọ là 290.000 VNĐ. Sản phẩm hiện tại được bán với giá dao động nhẹ ở nhiều nơi.

IX. Nước Hoa Alfa Donna kích thích tình dục nữ


Nước hoa tình yêu Alfa Donna là sản phẩm giúp tăng cường kích thích tình dục, gây khó chịu cho các cặp vợ chồng lạnh nhạt và có thể làm giảm cảm xúc tình dục. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng lọ nhỏ rất tiện sử dụng, có thể mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.
Thành phần chính của Alfa Donna: không đường, pheromone, không sulfate, chất dẫn dụ giới tính, không parabens, ...
Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại và các nhà khoa học có trình độ chuyên môn cao.

Công dụng:
  • Sử dụng sản phẩm nước hoa kích dục Alfa Donna để kích thích ham muốn tình dục và xóa tan nỗi sợ hãi đối tượng. Giờ đây, tình yêu không còn đơn điệu nữa mà là sự chủ động, tự nhiên đến từ cả hai. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác yêu mới lạ.
  • Việc tác động vào âm đạo, núm vú và các cơ quan sinh dục khác, khiến đầu vú căng ra, âm đạo tăng tiết chất nhờn, cơ thể nóng bừng cần có sự kích thích từ nam giới để đạt yêu cầu.
  • Nâng cao cảm giác trong khi quan hệ và giúp bạn đạt cực khoái dễ dàng.
Giá của nước hoa kích thích nam nữ Alfa Donna khoảng 1.600.000 VNĐ. Giá có thể thay đổi tùy theo cửa hàng bán thuốc. Nếu bạn mua sắm trực tuyến, giá bán có thể tăng phụ phí vận chuyển.

X. Nước hoa kích dục Lure For Him

Nước hoa tình yêu Lure For Him là sản phẩm quyền năng dành cho những phụ nữ muốn nâng cao cảm xúc cho chồng hoặc người yêu và thêm hương cho cuộc sống tình dục nhàm chán.
Sản phẩm được sản xuất theo phương pháp hiện đại, với thành phần chính là hormone kích thích tình dục-pheromone.

Công dụng:
  • Nó mang đến sự hưng phấn và kích thích cho cả nam và nữ.
  • Nâng cao cảm xúc tình dục, kéo dài đời sống tình dục từ đó đưa chị em lên đỉnh của cuộc yêu.
  • Tạo cảm giác tự tin và hưng phấn cho nam và nữ, để cả hai có cuộc yêu thêm nồng nàn.
  • Tăng cường kích thích thể chất của phụ nữ và tăng tiết dịch âm đạo. Mọi kích thích của nam giới cũng khiến các cô gái run rẩy và rên rỉ.
  • Tăng cường sự cương cứng của người đàn ông và làm cho cơ thể của chàng trai giao hợp với cô gái.

Nước hoa Lure For Him là một sản phẩm mà phụ nữ phương Tây đã quá quen thuộc nhưng đối với người Châu Á thì lại không hề xa lạ. Sử dụng nước hoa kích dục để làm mồi nhử anh ta không chỉ khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn mà còn giúp bạn dễ dàng chinh phục đối phương. Trong chuyện tình cảm, nước hoa tình yêu được sử dụng mỗi khi quan hệ để không khí thêm lãng mạn, nồng nàn yêu thương, tình cảm của cả hai thêm trọn vẹn.

Giá của nước hoa kích dục Lure For Him dành cho nam và nữ khoảng 750.000 VNĐ.

Tại sao nên sử dụng nước hoa kích dục?

Hiện nay các bệnh lãnh cảm ở phụ nữ và suy yếu sinh lý ở nam giới đang ngày càng phổ biến, khác biệt với các ngành y khoa ngày càng phát triển. Chính vì thế việc sử dụng nước hoa kích dục là vô cùng cần thiết cho thời đại này.


Nước hoa kích dục khác với thuốc kích dục nữ như thế nào?

Nội dung phía trên đã nói về thuốc kích dục, vậy thì hãy cùng xem thêm một số thông tin thuốc kích dục.

1. Thuốc kích dục là gì?

Thuốc kích dục là sản phẩm nói chung có chứa các chất hóa học có tác dụng kích thích và làm tăng ham muốn sinh lý, tình dục ở nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có hai loại thuốc kích dục dành cho hai đối tượng là nam và nữ giới. Thuốc kích dục được bào chế ở nhiều dạng bột, viên, dạng nước,...

Thuốc kích dục nam giúp kéo dài khả năng lâm trận của cánh mày râu, cải thiện độ cương cứng dương vật và tăng khoái cảm khi quan hệ. Còn đối với phụ nữ là gây ra sự hứng thú, gây nổi lên cảm hứng dục vọng và muốn tìm đến của lạ của đàn ông.


2. Thuốc xịt kích thích phụ nữ

Thuốc xịt kích thích nữ là các loại sản phẩm thường được yêu râu xanh sử dụng xịt vào cơ thể của người phụ nữ để gây mê mang, thèm muốn tình dục của người phụ nữ đẻ tìm cơ hội làm bậy.

Qua bài viết trên thì có lẽ đọc giả đã biết nhiều về các thông tin về các loại nước hoa kích dục nữ phù hợp dùng cho bản thân và bạn tình. Hy vọng các bạn sẽ có được những gì mình luôn mong muốn.

Nhận xét