Thương hiệu Trap – Nước hoa kích dục chính hiệu

Thương hiệu nước hoa kích dục Trap còn rất xa lạ với thị trường Việt Nam, nhưng tại thủ đô Paris nước Pháp, thương hiệu này từ lâu đã nổi tiếng và rất được ưa chuộng tại Pháp. Tuy chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian ngắn nhưng Trap đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của các tín đồ nước hoa.


Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao bạn nhất định phải thử nước hoa thương hiệu này nhé.

1. Thương hiệu nổi tiếng trong 20 năm

Như đã giới thiệu, tuy Trap chỉ mới được biết đến rộng rãi tại thị trường Việt Nam nhưng với lịch sử phát triển gần 30 năm, Trap đã thực sự được đánh giá cao tại một số thị trường tại Pháp và trên thế giới. Trong thời kỳ đó, Trap là thương hiệu nước hoa kích thích phụ nữ có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nước hoa tình yêu, mang đến cho nam giới những sản phẩm chất lượng nhất.

Tính đến nay, Trap đã hoạt động ở nhiều quốc gia và châu lục bao gồm Hoa Kỳ-Châu Mỹ La Tinh, Châu Âu, Canada, Trung Quốc và doanh số bán hàng của nó vượt quá 250 triệu, một con số ấn tượng.

2. Phương pháp sản xuất hiện đại tại Pháp

Những ai yêu thích nước hoa chắc hẳn luôn đặc biệt thích những chai nước hoa Pháp bởi sự tinh tế, sang trọng và lãng mạn và chất lượng nước hoa tốt nhất. Có thể hiểu, mặc dù Trap có xuất xứ từ Ấn Độ nhưng tất cả nước hoa của thương hiệu đều được nghiên cứu, sản xuất và sản xuất tại Grasse (miền Nam nước Pháp), nơi được mệnh danh là kinh đô nước hoa của thế giới. Do đó, nếu bạn là tín đồ của nước hoa Pháp thì lại càng có nhiều lý do để lựa chọn Trap.


3. Tiêu chuẩn chất lượng quốc tế

Mỗi sản phẩm nước hoa kích dục phụ nữ và đàn ông Trap trên thị trường đều phải đặt ra các tiêu chuẩn nước hoa và mỹ phẩm nghiêm ngặt, chẳng hạn như tiêu chuẩn quốc tế do tổ chức R.E.A.C.H. (Đăng ký, đánh giá và ủy quyền các sản phẩm hóa chất) và I.F.R.A. (Hiệp hội Nước hoa Quốc tế). Tất cả những điều này mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng với sự tin tưởng hoàn toàn thuyết phục.

Ngoài ra, nước hoa từ Trap được làm từ những nguyên liệu cao cấp, giúp hạn chế tối đa kích ứng trong quá trình sử dụng, đặc biệt là giữ được ý đồ chinh phục người khác giới của nước hoa kích dục.

4. Hương vị sáng tạo, nhiều phong cách

Các nhà làm nước hoa đã phát triển một cách cẩn thận nước hoa Trap và kết hợp khéo léo những loại nước hoa này để tạo ra hương thơm tuyệt vời nhất. Từ mùi của phong cách trẻ trung, hiện đại hay cổ điển, đến hương vị nhẹ nhàng hay trầm ấm, quyến rũ hay thanh khiết,… tất cả đều có thể tìm thấy trong các tác phẩm của thương hiệu này.

Nước hoa Trap có 2 loại chính. Mỗi dòng có 3-7 biểu cảm hương thơm khác nhau trong mỗi dòng. Bộ sưu tập nổi tiếng nhất có thể kể đến Sexy Trap for Him và Sexy Trap for Her.



5. Thiết kế độc đáo và duy nhất

Chai nước hoa hoàn hảo có thể chinh phục người dùng chắc chắn không chỉ là hương thơm mà còn phải đẹp. Cạm bẫy không chỉ chú trọng đến hàm lượng hương thơm bên trong và kết cấu của sản phẩm mà còn chăm chút đến từng chi tiết hình thức bên ngoài.


Có thể thấy những chai nước hoa đến từ Trap có rất nhiều thiết kế tinh tế và ấn tượng, từ tinh tế đến tinh tế và đơn giản. Ví dụ, những chai nước hoa trong dòng Sexy Trap for Her có hình ảnh những bông hoa sặc sỡ phù hợp với phụ nữ, trong khi nam giới trong dòng Sexy Trap for Him mang phong cách quý ông. Mang dòng Vodka rất đơn giản, kiểu dáng cổ điển phù hợp cho nam và nữ.

6. Giá cả hợp lý

Nước hoa kích dục cho nữ được làm từ những nguyên liệu tự nhiên nhất, chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý nhất” - đây luôn là tôn chỉ và mục đích phát triển của thương hiệu Trap đối với người dùng. Vì vậy, khả năng tiếp cận của Trap đã dễ dàng chinh phục được người tiêu dùng thuộc nhiều tầng lớp khác nhau, ai thích tạo phong cách riêng với nước hoa cá nhân thì có thể lựa chọn cho mình.



Nhận xét