[TIẾT LỘ] Cách chữa xuất tinh sớm mang lại hiệu quả đến không ngờ

Hiện nay, có rất nhiều cách chữa xuất tinh sớm (XTS) tại nhà đơn giản và hiệu quả. Nhưng nó cũng đòi hỏi người tập phải rất kiên trì, nhẫn nại.

► [XEM NGAY] Gel chống xuất tinh sớm cực hiệu quả, giúp nam giới nâng cao khả năng quan hệ tình dục, giúp cuộc tình trở nên lâu dài hơn.


Cách chữa xuất tinh sớm


Việc điều trị xuất tinh sớm thường phụ thuộc vào nguyên nhân cũng như mức độ nghiêm trọng của tình trạng bệnh. Các biện pháp khắc phục phổ biến bao gồm sử dụng các kỹ thuật hành vi, gây mê, dùng thuốc và tư vấn tâm lý.

1. Cách chữa xuất tinh sớm bằng kỹ thuật


Trong một số tình huống, XTS có thể được điều trị bằng các biện pháp đơn giản như thủ dâm một hoặc hai giờ trước khi quan hệ. Điều này có thể tạo điều kiện cho xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.


Thuốc xịt chống xuất tinh sớm


Các chuyên gia nam khoa cũng khuyên nam giới hạn chế hoặc tạm hoãn quan hệ tình dục trong một khoảng thời gian để cải thiện các triệu chứng. Cùng với việc sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm, nó cũng có thể làm giảm áp lực và giúp cải thiện các triệu chứng.


2. Cách điều trị xuất tinh sớm bằng các bài tập sàn chậu


Cơ sàn chậu yếu có thể gây ra các vấn đề về xuất tinh. Vì thế, bác sĩ có thể đề nghị các đấng mày râu thực hiện các bài tập sàn chậu (bài tập Kegel) để tăng cường cơ bắp.


Để thực hiện bài tập cơ sàn chậu này, các quý ông cần:

Xác định cơ sàn chậu: Để xác định cơ sàn chậu, nam giới có thể chặn dòng chảy của nước tiểu khi đi tiểu hoặc thắt chặt cơ sàn chậu trong khi giải phóng không khí. Những thao tác này có thể xác định được chính xác các cơ sàn chậu.


Thực hiện bài tập: Siết cơ sàn chậu, giữ 3 giây, sau đó thả lỏng 3 giây. Thực hiện các hoạt động vào thời điểm trong ngày. Khi đã quen với các động tác, người tập có thể thực hiện các động tác đứng, ngồi hoặc nằm.


Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Proloonging delay spray for men


❂ Lưu ý:


→ Khi tập, hãy chú ý không làm căng các cơ ở bụng, đùi trong, mông. Ngoài ra, tránh nín thở và tập thở sâu khi thực hiện bài tập này.


→ Lặp lại 3 lần một ngày và thực hiện ít nhất 10 lần mỗi lần tập.


3. Điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp nhấp và thả


Phương pháp nhấp và nhả ra là một kỹ thuật vật lý thường được sử dụng để luyện tập cho nam giới gặp các vấn đề về rối loạn chức năng tình dục, chủ yếu là rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.


Ở phương pháp này, cần phải kích thích “cậu bé” cho đến gần thời điểm “bắn tinh”. Sau đó, nên dừng tất cả các kích thích và để cơn cực khoái sắp xảy ra hoàn toàn biến mất.


Thuốc xịt chống xuất tinh sớm sta-erect delay spray for men


► [XEM NGAY] Nhận định của chuyên gia nam học về  >>> thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không <<< .


Sau khi cơn cực khoái giảm xuống, “cậu bé” được kích thích trở lại và dừng lại ngay trước khi đạt cực khoái. Tiếp tục chu kỳ lần thứ ba và cho phép xuất tinh lần thứ tư.


Cách làm này có thể giúp nam giới xác định được những cảm giác xảy ra ngay trước khi quay, từ đó kiểm soát được lượng “tinh binh” của mình.


4. Cách điều trị xuất tinh sớm bằng xoa bóp


Kỹ thuật thao tác xoa bóp giúp kiểm soát cơn cực khoái. Nó cũng có thể giúp nam giới xác định cực khoái và học cách kiểm soát nó.


Khi thời gian chuẩn bị xuất tinh đến gần, hãy thực hiện thắt chặt “cậu bé”, nhằm xóa đi tình trạng cương cứng một phần và kiểm soát cơn cực khoái sắp bùng nổ. Thực hiện các bước này có thể giúp nam giới xác định được cảm giác dẫn đến cực khoái, từ đó kiểm soát tốt hơn việc xuất tinh.

Nhận xét