Hướng dẫn cách sử dụng nước hoa kích dục nữ đem lại hiệu quả nhanh nhất

Sử dụng nước hoa kích dục cho nữ như thế nào để đem lại hiệu quả nhanh nhất là điều mà nhiều nam giới đang quan tâm, vì không phải ai cũng biết cách sử dụng để đạt hiệu quả cao, nước hoa kích dục nữ cũng tương tự như việc quan hệ tình dục giữa nam giới. và phụ nữ mang đến sự thăng hoa cho lịch sử. 


Phụ nữ khi ngửi loại nước hoa kích dục này sẽ bắt đầu có mùi vùng kín, nhạy cảm như vú, âm đạo bắt đầu nâng lên, liên tục thu hẹp lại, nhưng không phải nam giới nào cũng biết cách làm này. Sử dụng sao cho an toàn và hiệu quả, hãy đọc bài viết dưới đây của sinhly18.com.vn để hiểu rõ hơn nhé.

Thành phần nước hoa kích thích phụ nữ

Nước hoa gợi cảm nữ được làm từ 100% thành phần tự nhiên theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Các nhà khoa học nước ngoài đã nghiên cứu pheromone trong cơ thể chúng - chất được dùng làm tín hiệu hóa học giữa những người cùng loài. Những chất này được tiết ra từ cơ thể con người và có thể kích thích người khác giới.

Cách sử dụng nước hoa kích dục nữ

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại nước hoa kích dục cho nữ giá rẻ có tác dụng hỗ trợ tình dục cực mạnh như nước hoa kích dục Pure Winmax Blue, nước hoa kích dục nữ Pheromone Slim Fresh, nước hoa kích dục cho nữ không mùi Max 4 Men. Đây là những loại nước hoa có tác dụng kích thích tình dục nhanh chóng và có những công dụng như:

- Đây là loại thuốc kích dục dạng xịt nên chủ yếu dựa vào mùi hương nên bạn nên xịt trước khi quan hệ 10-15 phút, loại nước hoa đặc trưng của sinhly18.com.vn ở trên thì bạn chỉ cần xịt 1-2 nhát là có thể khiến nàng khó kìm lòng được rồi.

- Bạn chỉ cần xịt vào một nơi nào đó trên cơ thể để cô gái của bạn có thể ngủ yên, có thể xịt vào gáy, cổ tay hoặc bất cứ nơi nào trên cơ thể mà mùi dễ lan tỏa. Khi xịt nước hoa, bạn không nên dùng tay chà xát vì như vậy sẽ làm vỡ hạt thơm, và do đó nước hoa sẽ không phát huy hết tác dụng. Tốt nhất nên sử dụng nước hoa ở nơi lãng mạn để khiến bạn và bạn tình cảm thấy dễ hưng phấn.

- Tất cả các cách xịt nước hoa đều có tác dụng khác nhau, tùy theo cơ địa của mỗi người mà nước hoa sẽ tác dụng chậm hay nhanh, nếu nhanh thì từ 5 đến 10 phút nước hoa sẽ phát huy tác dụng. Ngay lập tức, nếu chậm trễ, có người phải mất tới 45 phút để mùi hương phát huy tác dụng.

Công dụng nước hoa kích dục khi được sử dụng đúng cách.

- Tỏa hương thơm quyến rũ sẽ tạo ấn tượng khó phai trong lòng bạn.

- Tình dục nữ giới luôn ở trạng thái thăng hoa.

- Mang lại khoái cảm mãnh liệt khi quan hệ.


- Cải thiện ham muốn, giúp cuộc yêu thêm nồng nàn.

- Xây dựng sự thu hút đối với đối tác của bạn.

- Giúp nam giới tự giác hơn khi đối diện với bạn tình.

Biểu hiện khi sử dụng nước hoa kích dục nữ

Sau khi ngửi thấy mùi nước hoa kích dục nữ, hormone sinh dục nữ sẽ tăng cao và chị em sẽ có những biểu hiện sau:

- “Cơ thể cô ấy sẽ nóng hơn, tim đập nhanh hơn bình thường và hơi thở cũng nhanh hơn.

- Có những cử chỉ gợi tình và ham muốn dục vọng mạnh mẽ.

- Ham muốn tình dục mạnh mẽ, mong muốn được quan hệ ngay lập tức.

- Gần gũi hơn với nam giới và có những cử chỉ thường ngại thể hiện


- Nhũ hoa săn chắc, cương cứng hơn.

- Dịch tiết âm đạo khiến người phụ nữ không thể cưỡng lại được.

- Sự phát triển sinh lý và các mối quan hệ mãi

- Chủ động làm tình và quan hệ bằng miệng với nam

Các biểu hiện trên là tính năng của tự nhiên nên không có gì phải lo lắng, vì sản phẩm tuyệt đối an toàn, được làm từ các hợp chất thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng.

Một số người lưu ý khi sử dụng nước hoa kích dục nữ

- Đây là loại thuốc kích dục dạng xịt chỉ có tác dụng hỗ trợ chuyện chăn gối cho các cặp đôi hoặc các cặp vợ chồng, không phải là loại thuốc kích dục cấm lưu hành trên thị trường nên không quá lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích để chiếm đoạt của ai đó.

- Không nên xịt quá nhiều, vì khi xịt quá nhiều, mùi hương sẽ khiến bạn tình khó chịu và nước hoa không phát huy hết công dụng.

- Nên dùng trong phòng chỉ có bạn và đối tác, tránh dùng nơi đông người vì sẽ làm loãng mùi.

- Nếu xuất hiện các dấu hiệu ngứa, mẫn cảm với nước hoa thì không nên tiếp tục sử dụng.

- Khi sử dụng nhớ đậy kín nắp lọ và bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Đối tượng sử dụng là nam và nữ từ 18 tuổi trở lên, khi cơ thể đã phát triển toàn diện.

Nhận xét