Nước hoa kích dục nữ là gì mà các quý ông săn lùng nhiều vậy?

Nước hoa kích dục nữ là thuốc kích dục dạng nước hoa khi xịt lên cơ thể mùi hương của nó sẽ kích thích ham muốn tình dục của người khác, ngoài ra nước hoa kích dục nam nữ còn dùng để tăng hưng phấn trong tình yêu đôi lứa, dễ đạt cực khoái hơn.

Thành phần chính của nước hoa kích dục cho nữ giá rẻ là pheromone, được điều chế nhân tạo dựa trên nguyên lý hoạt động của pheromone tự nhiên. Năm 1959, các nhà khoa học Đức lần đầu tiên phát hiện ra hợp chất pheromone. 


Họ tìm thấy chất này ở bướm và động vật, vào mùa giao phối sẽ tiết ra chất này để thu hút bạn tình. Kể từ đó, các nhà nghiên cứu nhận ra rằng tất cả các loài động vật đều tiết ra một loại pheromone giới tính riêng biệt thu hút những người khác giới.

Nước hoa kích dục phụ nữ 818 Men Black

Nước hoa kích dục nữ 818 Men Black là dòng nước hoa được nam giới tin dùng rộng rãi để chinh phục phái đẹp. Nó cũng là loại nước hoa nằm trong top 10 nước hoa kích dục cao cấp. Xuất xứ từ Mỹ và được kế thừa công dụng của nhiều loại nước hoa truyền thống. Phải chiếm được lòng tin của người dùng cũng như những công dụng mà loại nước hoa này mang lại.

Thành phần nước hoa kích dục 818 Men Black

Thành phần chính trong nước hoa kích dục này là pheromone được bổ sung thêm các thành phần thảo dược tự nhiên. Kích thích sâu nội tiết tố, giúp phụ nữ chủ động và hưng phấn hơn trong quan hệ tình dục.

Điểm nổi bật của nước hoa kích dục nữ 818 Men Black

- Xịt nước hoa nên có thể xịt lên cơ thể hoặc quần áo để có tác dụng nhanh chóng.

- Nước hoa không gây kích ứng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng hoặc bạn tình.

- Nước hoa tự động thoát ra khỏi cơ thể nên không cần dùng thêm thuốc giải sau 5 giờ.

- Nhỏ gọn, dễ sử dụng, nhẹ và tạo cảm giác thú vị khi bạn lần đầu gặp mặt

- Khi nam giới xịt nước hoa này, pheromone của nước hoa sẽ hòa quyện với mùi hương của cơ thể nam giới, tạo ra một mùi hương quyến rũ, tự nhiên kích thích sự hưng phấn ở nữ giới. 

- Làm cho đối tác của bạn chủ động kéo bạn lên giường và quan hệ tình dục mãnh liệt

Nước hoa kích dục nữ Alfa Maschio

Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa như Alfa Maschio phát huy tác dụng đầu tiên khi đối tượng ngửi thấy mùi nước hoa, các pheromone sẽ di chuyển qua hệ thần kinh trung ương. Sau đó, anh ấy sản xuất nhiều hormone sinh dục nữ cực khoái hơn trong âm đạo, muốn thân mật hơn với bạn tình.

Công dụng nước hoa kích thích nữ Alfa Maschio

Nước hoa kích thích phụ nữ Alfa Maschio kích thích rất mạnh vùng âm đạo. Sự gia tăng chất lượng ham muốn tình dục là do phụ nữ. Bạn gái khó kiềm chế ham muốn, đó là nguyên nhân khiến hormone sinh dục nữ tăng cao. Tăng trưởng tự nhiên của tế bào gốc sinh học để tăng tiết dịch âm đạo. Những ham muốn tình dục mạnh mẽ khó cưỡng lại, hãy chủ động trong chuyện chăn gối. Tôi chỉ muốn ham muốn quan hệ tình dục khi tình dục trỗi dậy.

Mua nước hoa kích dục cho nữ giá rẻ tại TPHCM?

Mua nước hoa kích dục nữ không xấu, tất cả phụ thuộc vào việc bạn dùng nó để làm gì. Hỏi bố mẹ bạn quan hệ bao nhiêu lần trong tháng? Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, nếu bạn quan hệ tình dục ba lần một tuần, bạn đang có một cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh.


Bởi vì tình dục là một phần của cuộc sống, nó giúp giải tỏa căng thẳng và đau buồn. Nó giúp trẻ lâu hơn, sống lâu hơn. Không phải ai cũng có tất cả những điều này, vì kiến ​​thức về tình dục ở nước ta còn ít phổ biến và rộng rãi. Hãy sống cho chính mình, bạn xứng đáng được tận hưởng tình dục thăng hoa.

Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm nước hoa kích dục tại TPHCM, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá. Gọi ngay Hotline: 093.93.71.423

Nhận xét