Nước hoa kích thích nữ Alfa Maschio

 Alfa Maschio là nước hoa kích dục đặc biệt giúp kích thích ham muốn tình dục nữ, tinh tế dành riêng cho nam, chinh phục phái đẹp xinh đẹp. Bạn chỉ cần xịt vào cổ áo hoặc tay áo trước khi bắt đầu cuộc họp, sau đó bạn sẽ tự tin hơn để thành công.


Nước hoa Alfa Maschio được bán trên toàn thế giới trong 10 năm trở lại đây được các cặp đôi đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả, đặc biệt nó được coi như một loại thuốc kích dục tự nhiên dành cho phụ nữ.

Sản phẩm chuyên biệt dành cho nam giới sành điệu muốn kích thích tình dục nữ với mùi hương nước hoa, sản phẩm hợp pháp tại nhiều quốc gia.

Alfa Maschio có đặc biệt so với các loại nước hoa kích dục khác

Tất nhiên là có! Các chuyên gia trong ngành công nghiệp tình dục đã nghiên cứu pheromone ở Mỹ trong nhiều năm và tạo ra sản phẩm được coi là bảo bối cho nam giới trong giao tiếp giữa tình yêu và tình dục.

Mùi hương pheromone nước hoa kích dục nữ Alfa mascho hấp dẫn khơi dậy ham muốn tình dục nữ cực kỳ tự nhiên. Sản phẩm được sử dụng với sự hấp dẫn giới tính tự nhiên ở người (và các chất dịch cơ thể khác) để giải phóng chất dẫn truyền thần kinh trực tiếp vào các dây thần kinh, làm thay đổi hành vi của người khác giới, chẳng hạn như kích thích tình dục.


Từ lâu, các nhà khoa học đã đưa ra giả thuyết rằng hormone sinh dục tự nhiên có ảnh hưởng sâu sắc đến thói quen tình dục của nam và nữ. Trên thực tế, những người có thể tiết ra lượng pheromone cao hơn mức hormone trung bình thường hấp dẫn phụ nữ hơn.

Do đó, sử dụng nước hoa kích dục cho nữ pheromone kích dục nam, các quý ông trở nên lịch lãm, phóng khoáng và có nét nữ tính quyến rũ mà không kém phần nam tính, mạnh mẽ so với phái mạnh.

Thêm vào đó, nam giới sẽ cảm thấy tự tin hơn nhiều khi sử dụng mùi hương pheromone của alpha masho. Họ chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự thu hút từ phụ nữ, chẳng hạn như ánh mắt yêu thương, cử chỉ thân mật, hoặc có thể là một nụ hôn ngọt ngào trên môi.

Thành phần Alfa Maschio

Alfa Maschio chứa xyclomene, dimethicone, rượu, vitamin E axetat, copulins, estratetraenol, dehydroepiandrosterone, natri sulfat, androstanone, epiandrosterone, beta-androstenol.

Công dụng nước hoa kích dục Alfa Maschio

- Kích thích tự nhiên, tăng ham muốn cho phụ nữ.

- Âm đạo sẽ bắt đầu nóng lên, giải phóng các hormone sinh dục


- Phụ nữ sẽ chủ động ham muốn tình dục hơn bao giờ hết.

- Có cử chỉ bất thường (gần gũi, trìu mến, thân mật)

Cách sử dụng Alfa Maschio

- Nên sử dụng trước khi ra ngoài từ 5-7 phút để tăng hiệu quả.

- Xịt 3-4 lần vào sau đầu, cổ hoặc cổ tay như xịt nước hoa kích thích phụ nữ thông thường.


- Nên xịt vào vùng da tiếp xúc với dị vật, sẽ có tác dụng hiệu quả hơn như mong muốn.

- Nên sử dụng trước khi quan hệ để tăng kích thích, khoái cảm trong từng giây phút thăng hoa

Thông tin chi tiết về sản phẩm Alfa Maschio

Nước hoa tình yêu Alfa Maschio sản phẩm chính hãng USA mang đến cho phái mạnh sự quyến rũ đặc biệt và sự kích thích nữ tính giúp bạn dễ dàng tìm thấy nàng, làm quen và hơn thế nữa.

- Dạng: dạng xịt

- Dung tích: 15ml

- Xuất xứ: USA

Giá bán: 1.600.000đ

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Thanh toán khi nhận hàng



Nhận xét