Các bài tập giúp nam giới kiểm soát chống xuất tinh sớm

Tỷ lệ nam giới mắc chứng xuất tinh sớm ngày càng gia tăng, đây là một vấn đề phiền toái trong chuyện chăn gối và đôi khi nó còn là nguyên nhân ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và nhu cầu của các cặp vợ chồng.

Các bài tập gia đình trị xuất tinh sớm sau đây nhằm mục đích cải thiện và nâng cao hiểu biết chậm và có hệ thống về khoái cảm tình dục xảy ra trước khi đạt cực khoái. Nên thực hiện cách này 2-3 lần / tuần và dùng kèm với thuốc xịt chống xuất tinh sớm để có kết quả tốt nhất.

Cảm giác về tình dục

Thư giãn và bình tĩnh. Sau đó sẽ nâng cao khả năng tự kích thích bộ phận sinh dục (hay còn gọi là thủ dâm). Cố gắng tập trung vào vai trò của các “cậu bé” trong quá trình này.

Lưu ý: Hãy tập trung vào cảm giác sẽ khiến bạn đạt cực khoái, nhưng đây không phải là lúc để xuất tinh. Sau đó, thư giãn và tận hưởng cực khoái.

Ngừng thuốc tây chống suất tinh sớm để kích thích dương vật liên tục

Sau khoảng 1-3 ngày, lặp lại các bước trên trong điều kiện không căng thẳng. Tuy nhiên, khi đạt cực khoái, khi gần đạt cực khoái thì dừng kích thích vài giây không xuất tinh, nhưng không nên dừng kích thích quá lâu sẽ dễ mất khả năng cương cứng. Thời gian ngừng hoạt động phải đủ lâu để làm giảm khoái cảm của bạn.

Sau đó khởi động lại việc kích thích cậu nhỏ theo ba chu kỳ trên. Sau cùng, bạn có thể bước vào bước thứ tư nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể.

Lúc này, bạn hãy cố gắng tập trung vào khoái cảm của “cậu bé”, điều này tất nhiên là không thể tránh khỏi, tức là chắc chắn dương vật của bạn sẽ xuất tinh và đừng cố gắng nhịn hay dừng lại.

Chống xuất tinh sớm bằng cách dừng lại và tiếp tục

Lặp lại bài tập này hai hoặc ba ngày một lần cho đến khi bạn quen với cảm giác trước cực khoái và cảm thấy rằng bạn có thể kiểm soát xuất tinh của mình.

Cảm nhận bộ phận sinh dục

Lúc này, hãy kích thích mình vào phòng tắm và tắm. Dùng nước ấm và xà phòng làm chất bôi trơn để thích ứng với cảm giác "ướt át".

Chống xuất tinh sớm bằng phương pháp "nhanh và chậm"

Lặp lại động tác để dừng lại, và dùng chất bôi trơn để vào phòng tắm hoặc những nơi khác. Trong khoảng thời gian này, khi sự kích thích “cậu nhỏ” sắp đạt đến cao trào, bạn sẽ không dừng lại như những lần tập trước mà tiếp tục kích thích cậu nhỏ với tốc độ chậm dần đều.

Kích thích dương vật bằng phương pháp ngưng - tiếp tục

Bạn có thể phải tạm dừng để giành lại quyền kiểm soát. Nhưng sau một vài lần, bạn sẽ quen với trạng thái hưng phấn, và bạn có thể kiểm soát cơn hưng phấn bằng cách giảm tần suất kích thích.

>>> TOP 10: thuốc xịt chống xuât tinh sớm tốt nhất

Làm thế nào để luôn hào hứng

Cuối cùng, tập thể dục là cách điều trị xuất tinh sớm. Bài tập này sẽ giúp bạn ổn định tình trạng của em bé khi đạt cực khoái.

Ở giai đoạn này, mức độ kích thích tình dục (không cương cứng) được chia thành 10 mức độ, từ 0 đến 10. Mức độ 0 là mức độ bạn chưa hoàn toàn kích thích tình dục.

Kích thích cậu nhỏ bằng phương pháp dừng và tiếp tục khi tắm

Lớp 10 có nghĩa là bạn đạt cực khoái và sau đó xuất tinh. Ngừng kích thích ở 8,5. Nếu nó đạt 9.5, có nghĩa là bạn đã đi quá xa.

Bằng cách này, rất khó để kiểm soát và theo dõi tình trạng xuất tinh. Ngược lại, nếu bạn dừng kích thích ở cấp độ 4 và 5 quá nhanh, bạn cần hiểu cách dừng kích thích kịp thời.

Mục đích của bài tập này không phải để làm giảm sự kích thích của bạn, mà để giữ cho bạn có động lực và kiểm soát sự kích thích và xuất tinh trong thời gian xuất tinh cao điểm.

Bằng cách này, bạn có thể có nhiều niềm vui hơn trong lúc cao trào mà không cần phải kiểm soát nó. Sau khi thành thạo bài tập này, hãy làm ẩm nó bằng dầu khoáng (hoặc trong vòi hoa sen).

Bạn sẽ tự kích thích cho đến khi đạt cấp độ 6, sau đó giảm tốc độ và khoái cảm xuống cấp độ 6. Sau khi đạt đến mức này, hãy quay lại mức 7 và cố gắng duy trì mức kích thích.

Ví dụ, nó là từ 5 đến 6,7 trong vòng 2 phút. Cần lưu ý là không nên giữ độ cực khoái ở mức 8-9, vì quá gần điểm cực khoái sẽ gây xuất tinh.

Sau khi duy trì cực khoái trong hai phút, hãy nhanh chóng tăng tốc và tận hưởng cực khoái. Lặp lại bài tập này với thuốc xịt chống xuất tinh sớm cho đến khi bạn có thể giữ được khoái cảm trong khoảng 5 phút.

thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Chú ý khi luyện tập chống xuất tinh sớm

Thư giãn không căng thẳng: Cố gắng giữ tập trung và tránh căng thẳng, lo lắng. Nếu không, thì bài tập này không đáng làm.

Khi bạn đã cân bằng về mặt cảm xúc, hãy thực hiện một bài tập khác. Đây là một nguyên tắc rất quan trọng mà bạn phải luôn tuân thủ. Tránh bất kỳ hoạt động tình dục nào trong khi tập thể dục, bao gồm cả thủ dâm.

Siêu tiến khoa học và bài bản: Để điều trị triệt để bệnh xuất tinh sớm, bạn phải tạo cho mình một quy trình có hệ thống và kỷ luật.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất để kéo dài cuộc yêu.

Đừng nản chí: Nếu bạn tập thể dục nghiêm túc nhưng không cải thiện khả năng kiểm soát xuất tinh, đừng nản lòng.

Điều này không có nghĩa là không có thuốc chữa mà nó có nghĩa là bạn cần sự giúp đỡ và tư vấn của bác sĩ để sửa chữa những sai lầm hoặc chia sẻ kinh nghiệm và các vấn đề nội khoa của bạn.

Tạo không khí thoải mái, tự nhiên: Tùy theo độ tuổi và thể lực mà bạn có thể tập thể dục từ một đến ba lần một tuần.

Đừng làm quá lâu sẽ gây phản tác dụng. Bản chất của việc điều trị ở đây là tập trung vào những cảm xúc khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn là đánh giá khả năng của bạn.

>>> [TÌM HIỂU NGAY] Chai xịt kéo dài quan hệ tốt nhất hiện nay

Nhận xét