Cách quan hệ lâu xuất tinh cho nam giới

Hiện nay, tỷ lệ nam giới lâm vào cảnh “chưa đi đến chợ đã hết tiền” ngày càng gia tăng. Vậy, làm sao để kéo dài thời gian quan hệ và giúp bạn tình đạt được cực khoái. Đây là vấn đề đang được rất nhiều nam giới quan tâm và tìm hiểu. Trong bài viết hôm nay, TINTUCDAKHOA chỉ cho bạn các cách để quan hệ lâu ra. Hãy theo dõi cập nhật để tìm ra cách phù hợp và hiệu quả nhất cho bản thân!


Trước khi bạn bắt đầu tìm cách quan hệ lâu ra, TINTUCDAKHOA sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin như: khi nào thì quan hệ lâu hơn; Đủ thời gian cho tình dục.

Khi nào thì quan hệ tình dục lâu

Nhiều người đàn ông thấy quan hệ tình dục lâu hơn 2 phút là có thể chấp nhận được. Và đây không phải là xuất tinh sớm.

Tuy nhiên, theo khảo sát, hai phút không đủ để làm hài lòng tất cả phụ nữ. Theo một số nghiên cứu và khảo sát trên thế giới, trung bình phụ nữ mất 10 phút để đạt được cực khoái.

Như vậy, trong thời gian 2 phút tất nhiên chỉ có một số ít phụ nữ đạt được cực khoái, số còn lại thì không.

Một người không bị xuất tinh sớm thì phải nắm vững thời điểm xuất tinh, chủ động làm cho bạn tình đạt khoái cảm sớm hơn hoặc đồng thời đây là khả năng toàn diện của đàn ông.

Do đó, nếu bạn cảm thấy thời điểm quan hệ tình dục hiện tại không thể mang lại cho người phụ nữ cực khoái. Điều này đồng nghĩa với việc họ không lên được đỉnh, họ có thái độ bất bình, trách móc… Hoặc bạn chưa đạt thời gian trung bình 10 phút thì bạn nên tự giải quyết vấn đề này.

Vậy nguyên nhân khiến nam giới lâu xuất tinh là gì?

Lý do xuất tinh nhanh ở nam giới

Nhiều nghiên cứu cho thấy nam giới xuất tinh nhanh là do:
  • Tôi không quen với môi trường kích thích mạnh.
  • Vì cơ thể trải qua nhiều cú sốc, từ thể chất đến tinh thần ...
  • Lạm dụng thói quen thủ dâm
  • Tôi không biết làm thế nào để kiểm soát cực khoái (kiểm soát từ đầu).

Ngoài ra, nam giới xuất tinh nhanh chóng do các vấn đề khác, chẳng hạn như:
  • Cơ thể thiếu chất dinh dưỡng
  • Nam giới ít vận động
  • Lạm dụng chất kích thích như rượu bia, thuốc lá ma túy...

Quan hệ tình dục bao nhiêu là đủ lâu?

Nhiều người đàn ông tin rằng quan hệ càng lâu, càng nhiều thì phụ nữ càng thích. Tuy nhiên, đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm về tình dục.

Trên thực tế, nhiều người thường phóng đại thời gian yêu của mình lên 45-60 phút để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình với người khác.

Theo các chuyên gia, và cũng theo tìm hiểu, thời gian giao hợp sẽ được tính từ lúc đưa dương vật vào, hợp lý chỉ từ 7-10p. Ngoại trừ những phụ nữ có ham muốn tình dục cao, điều này sẽ lâu hơn.

Tuy nhiên, “giới tính” ở mỗi người là khác nhau, thời điểm quan hệ tình dục cũng không giống nhau. Thời gian quan hệ của người này với người khác được biểu hiện qua các giai đoạn sau:

** Khúc dạo đầu

Trước khi nhập cuộc, các cặp đôi đều làm tình, ôm hôn, vuốt ve, xoa bóp ... cho nhau để cả hai cùng kích dục. Thời gian này tùy thuộc vào từng cặp và có thể kéo dài từ 5 đến 25 phút. Nhưng nếu khoảng thời gian này quá dài, cả hai bạn sẽ mất hứng thú.


** Thời gian quan hệ tình dục

Kể từ khoảnh khắc "mây mưa", tức là “Cậu bé” xâm nhập “cô bé” trước khi xuất tinh đỉnh điểm, thời gian xuất tinh lý tưởng là 7-10 phút. Đối với những nam giới khỏe mạnh, không mắc bất cứ vấn đề gì về sức khỏe thì con số này hoàn toàn có thể đạt được nếu bạn muốn đảm bảo sử dụng thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ.

Nếu là 1 đến 3 phút, thưa các quý ông, đó được gọi là xuất tinh sớm. Và chỉ những cô gái có nhu cầu cao mới cần thời gian như vậy, còn với người bình thường thì 10 phút là quá đủ với họ, càng để lâu họ sẽ rất đau và có thể sợ hãi lần sau.

Nội dung tiếp theo sẽ là những trao đổi về vấn đề quan hệ tình dục trong bao lâu. Giúp nam giới kiểm soát tâm lý và cảm xúc, kiềm chế sự kích thích và đạt cực khoái khi xuất tinh, quan hệ lâu hơn.

Làm sao để quan hệ lâu ra an toàn và hiệu quả?

Phái mạnh luôn tin rằng nam giới có nhiều lợi ích trong chuyện chăn gối. Đặc biệt, “súng ống” phải khỏe, phải làm hài lòng bạn tình, cả hai phải lên đỉnh, lâu mới quan hệ được. Nếu muốn kéo dài thời gian yêu, quan hệ lâu không xuất tinh, nam giới hãy thực hiện theo mẹo dưới đây:

** Cương cứng là số 1

Trên thực tế, khả năng cương dương của nam giới thường khá thấp, chẳng hạn như: Không cương cứng hoàn toàn; thiếu sự cương cứng tối đa trong khi quan hệ tình dục; mất nhiều thời gian để kích thích dương vật cương cứng; dương vật bị hạ xuống tình dục; sau khi xuất tinh, dương vật không thể cương cứng; hoặc phải hơn 1-2 ngày sau mới cảm thấy cương cứng.

Khi cương cứng tốt, bạn chỉ cần quan sát là sẽ thấy dương vật cương cứng. Khi đến màn dạo đầu hay chỉ cần vuốt ve dương vật hết mức có thể sờ nhiều lần để cảm nhận độ cương cứng so sánh. Khi cương cứng không tốt, bạn phải gồng mình để cương cứng dương vật, và chính sự căng thẳng là nguyên nhân dẫn đến việc muốn xuất tinh.

Nếu nam giới có khả năng cương cứng tốt thì thời gian quan hệ sẽ kéo dài, cảm xúc sẽ truyền tải đến bạn tình nhiều hơn. Nếu dương vật không cương cứng trong thời gian dài, chưa nói đến việc quan hệ tình dục nhanh hoặc kéo dài. Vì chuyện chăn gối trong thời gian dài rất khó.

** Đàn ông không nên tự ti.

Trước khi ra trận, chiến binh cho rằng mình đang thắng, 50% thời gian là thắng, nếu thua thì coi như thua cuộc.

Trong các mối quan hệ cũng vậy, trước khi hơi men cứng lại, suy nghĩ “mình yếu, mình sớm” chẳng khác nào phát pháo.

Hãy luôn tự tin, hãy nghĩ rằng mình khỏe như trâu. Ừ thì nghe hay đấy, nhưng tôi không nghĩ mình tệ như một con trâu sau 2 phút 3 cú sút. Và thuốc xịt chống xuất tinh sớm chính là thứ mà bạn đang tìm kiếm.

** Bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ

Đeo bao cao su ngoài tác dụng giúp nam giới có thể kéo dài thời gian quan hệ. Nó còn giúp tránh mang thai ngoài ý muốn, lây lan các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm qua đường tình dục. Hầu hết các loại bao cao su giúp kéo dài thời gian giao hợp đều có chứa một lượng nhỏ benzocain hoặc lidocain, một chất bôi trơn làm cho dương vật ít nhạy cảm hơn trong khi quan hệ.



Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại bao cao su kéo có tác dụng kéo dài quan hệ và bạn có thể dễ dàng mua được ở các hiệu thuốc hoặc cửa hàng chuyên kinh doanh dụng cụ sinh lý. Bạn cần chọn nhà cung cấp uy tín để có được bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tình dục tốt nhất. Nói với người bán muốn mua bao cao su kéo dài thời gian yêu.

Đồng thời, bạn cũng cần kiểm tra kích cỡ và hạn sử dụng để tránh mua phải bao cao su bị rách, thủng… gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình cảm.

** Chọn vị trí để quan hệ lâu ra nhất

Để tránh xuất tinh sớm, kèm theo việc sử dụng xịt chống xuất tinh sớm mà ngay từ đầu cần lựa chọn những tư thế quan hệ phù hợp. Nó có thể giúp bạn trải qua những giây phút vui vẻ, tạo hứng thú mà không nên xem nhẹ.

Dưới đây là 3 tư thế quan hệ lâu ra được nhiều nam giới áp dụng

Tư thế úp thìa

Tư thế này sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ của chàng.

Một cách đơn giản như sau: cô nằm phía trước, anh ta sẽ áp sát vào phía sau của cô gái, và bây giờ họ đang nhìn về cùng một hướng.

Cô liên tục co chân lên và đẩy mông ra để “cậu nhỏ” dễ dàng đi vào. Với phương pháp quan hệ tình dục này, nam giới chỉ tiếp xúc với phần da thịt ở lưng và sự thâm nhập chưa hoàn toàn nên đây cũng là cách kéo dài thời gian quan hệ tình dục lý tưởng nhất.



Tư thế cưỡi ngựa

Ở tư thế này, cô ấy mang lại hạnh phúc cho bạn đời của mình. Anh ta chỉ đơn giản là nằm ngửa, thẳng đứng, như ở tư thế ngủ thông thường. Trong thời gian chờ đợi, nàng sẽ chủ động ngồi lên người và nhẹ nhàng áp sát âm đạo vào dương vật.

Cô ấy sẽ sử dụng sức mạnh của mình bằng cách nảy lên xuống để tạo ra sự kích thích nơi bạn tình. Đồng thời, để nàng mau mệt, chàng cũng có thể đặt tay lên đùi nàng để nàng lên xuống dễ dàng và đều đặn hơn.

Tư thế này sẽ giúp giảm ma sát tối đa với da của bạn và giảm kích thích và kích thích. Và từ đó, cuộc yêu kéo dài hơn và không còn tình trạng xuất tinh sớm. Bạn cho phép cô ấy chiếm hữu "tình yêu" để cả hai cảm thấy thăng hoa nhất.

Thế gục đầu

Ở tư thế này, chàng sẽ vào thế bị động nên cả hai không cần phải nhanh chóng lo lắng cho tình yêu của mình. Chàng ngồi bất động ở mép giường hoặc trên ghế, sau đó nàng tiếp tục ngồi lên đùi và đút dương vật vào âm đạo.

Hai người va chạm, nàng sẽ dùng lực kéo lên kéo xuống, còn hắn hợp lực, nâng mông nâng đỡ bạn tình. Tư thế này có vẻ hơi mới mẻ nhưng bạn hãy thử xem, chắc chắn sẽ mang lại khoái cảm tối đa cho cả hai.

Với sự trợ giúp của các tư thế gợi ý cho chàng để quan hệ lâu, bạn phải chọn phương pháp áp dụng thích hợp. Tùy theo hoàn cảnh và sở thích mà có thể tạo sự thoải mái, khoái cảm cho cả hai. Vì vậy, đúng hơn hãy chọn tư thế quan hệ để mang lại sự sung mãn, thăng hoa trong tình dục.

Tránh quan hệ tình dục kiểu doggy

Theo kinh nghiệm của đàn ông, các tư thế quan hệ tình dục với chó có thể khiến các chàng khó cầm cự được lâu. Doggy - Cách quan hệ từ phía sau sẽ giúp nam giới có cảm giác mới lạ, dương vật có độ thâm nhập tuyệt đối nên rất dễ lên đỉnh nên việc xuất tinh sớm là bình thường.

Nhận xét