5+ Cách chữa xuất tinh sớm không cần đến thuốc

Xuất tinh sớm khiến nam giới mặc cảm, tự ti, đời sống chăn gối bị đảo lộn. Có thể điều trị xuất tinh sớm mà không cần dùng thuốc tây? Hãy cùng tham khảo 5+ cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc tại nhà hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là hiện tượng rối loạn chức năng sinh lý của nam giới. Người ta cho rằng nam giới bị xuất tinh sớm khi lần đầu tiên đưa dương vật vào âm đạo của nữ giới đã xuất tinh trong thời gian dưới 2 phút hoặc chỉ cần kích thích nhẹ là đã xuất tinh.


Cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc

Trên thực tế, xuất tinh sớm có thể được điều trị nhanh chóng và hiệu quả nếu các triệu chứng được phát hiện sớm. Dưới đây là 5 cách tốt nhất mà nam giới có thể điều trị xuất tinh sớm không dùng thuốc:

1. Tâm lý trị liệu xuất tinh sớm

Tâm lý là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của các mối quan hệ yêu đương. Nam giới thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi do áp lực cuộc sống, hay có tâm lý tự ti khó khăn cản trở quá trình giao hợp làm trầm trọng thêm tình trạng xuất tinh sớm.

Thích ứng tâm lý cũng là liều thuốc chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả, mỗi khi quan hệ nam giới phải kiên cường, trấn tĩnh tâm lý và chia sẻ cho bạn tình thấu hiểu. sự cảm thông giữa hai người. Cần có bạn tình hỗ trợ để động viên và duy trì sự thoải mái khi quan hệ sẽ giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ.


Nếu cần, bạn có thể tìm đến chuyên gia tâm lý để được tư vấn cách cải thiện tâm lý đúng và hiệu quả, khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

Ngoài ra, trong quá trình quan hệ tình dục, cả hai nên quan hệ tình dục ở nơi thoáng đãng, sạch sẽ để tạo tâm lý thoải mái, tránh xuất tinh sớm. Tips nhỏ: bạn có thể sử dụng thêm thuốc xịt chống xuất tinh sớm. Những loại thuốc chống xuất tinh sớm này sẽ giúp dương vật tê cứng một chút, giảm độ nhạy cảm, giúp hưng phấn tinh thần khi quan hệ.

2. Bài tập Kegel cải thiện tình trạng xuất tinh sớm tại nhà

Bài tập Kegel là bài tập tăng cường cơ sàn chậu và hỗ trợ bộ phận sinh dục. Tập kegel thường xuyên không chỉ tốt cho sức khỏe nam giới mà còn tốt cho chuyện yêu nếu bạn duy trì lâu dài, bởi cực khoái khi quan hệ là kết quả của những cơn co thắt nhanh chóng cơ sàn chậu.

Phương pháp tập Kegel rất hiệu quả đối với nam giới được nhiều chuyên gia nam học đánh giá cao do những lợi ích của nó như:


  • Tăng lưu lượng máu đến dương vật duy trì sự cương cứng sau mỗi lần quan hệ
  • Tăng thời gian cương cứng của dương vật giúp kéo dài thời gian chinh chiến cho nam giới
  • Nó kiểm soát tình trạng xuất tinh của nam giới, giúp nam giới quan hệ lâu hơn, hạn chế và chống xuất tinh sớm.
  • Hạn chế các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt ở nam giới
  • Tăng sức bền của cơ thể nam giới
  • Để thực hiện những bài tập này, trước tiên nam giới cần xác định vị trí của các cơ sàn chậu bằng cách ngăn dòng nước tiểu trong khi đi tiểu. Ngoài ra, bạn có thể ngừng xì hơi mà không làm căng cơ mông và bụng.
Sau khi đã cài đặt các cơ này, nam giới thực hiện bài tập Kegel như sau: đầu tiên, họ nằm trên sàn, nâng cao đầu gối và đặt bàn chân trên sàn. Trong khi giữ tư thế này, siết chặt các cơ trong 10 giây, lặp lại 4-5 lần.

Nam giới nên tập thể dục 3 lần / ngày, đây có thể coi là cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc khá hiệu quả.

3. Quan hệ tình dục thường xuyên chữa xuất tinh sớm.

Quan hệ tình dục thường xuyên cũng là một trong những cách giúp bạn cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Các chuyên gia nam học cho rằng nếu tần suất quan hệ tình dục quá ít của nam giới sẽ khiến nam giới có ham muốn tình dục cao. Khi bước vào quan hệ tình dục chính thức, dương vật nam giới dễ bị tăng độ nhạy cảm dẫn đến xuất tinh sớm.

Vì vậy, nam giới nên duy trì thói quen sinh hoạt tình dục đều đặn, 2 - 3 lần / tuần. Duy trì thói quen này sẽ giúp nam giới cân bằng cảm xúc và sức khỏe, giúp dương vật dần thích nghi với những kích thích bên ngoài, trở thành cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện tốt bản lĩnh đàn ông.

4. Khắc phục tình trạng xuất tinh sớm bằng cách thủ dâm trước khi quan hệ.

Thủ dâm trước khi quan hệ giúp nam giới thỏa mãn được ham muốn tình dục. Khi bước vào quan hệ chính thức với bạn tình, dương vật nam giới sẽ khó bị kích thích hơn, giảm xuất tinh sớm khi quan hệ, không làm mất hứng thú giữa hai người.


Tuy nhiên, không phải vì thế mà lạm dụng thủ dâm, thủ dâm quá độ, không đúng cách sẽ khiến dương vật trở nên nhạy cảm, dễ xuất tinh dù có kích thích. Tốt nhất nên thủ dâm trước khi quan hệ 1-2 tiếng để giảm bớt sự kích thích của dương vật. Vì vậy, nam giới phải thủ dâm điều độ và đúng thời điểm để có kết quả tốt nhất từ ​​cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc này.

5. Sử dụng bao cao su để hạn chế bị xuất tinh sớm.

Nhiều nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm do dương vật bị kích thích quá mức hoặc do tập trung nhiều dây thần kinh ở bao quy đầu khiến dương vật dễ tiếp nhận kích thích. Trong những trường hợp này, nam giới có thể sử dụng các loại bao cao su có chứa chất gây tê tương tự như các loại bình xịt chống xuất tinh sớm để giảm kích thích cho dương vật và hạn chế xuất tinh sớm đồng thời kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

6. Chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc bằng cách bấm huyệt.

Bấm huyệt là một liệu pháp bao gồm việc điều chỉnh các điểm áp lực trên cơ thể. Bấm huyệt có thể giúp nam giới giảm hưng phấn, chống xuất tinh sớm, kéo dài cuộc yêu.

Trước khi thực hiện bấm huyệt, nam giới cần xác định chính xác vị trí của huyệt. Đầu tiên, bạn gập bàn tay ở cẳng tay, hơi nghiêng cánh tay sẽ thấy hai xương sườn. Chỗ này nằm ở chỗ cắt của hai gân và cách nếp gấp cổ tay khoảng 2 cm.


Khi thực hiện bấm huyệt, nam giới nên nhờ bạn tình giúp đỡ. Khoảng 10 giây trước khi quan hệ, hãy yêu cầu đối tác của bạn ấn mạnh vào các huyệt đạo ở hai bên cánh tay của bạn. Bấm huyệt liên tục trong khoảng 10 giây cho đến khi cảm thấy vùng đó hơi tê. Đây cũng là cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc được nhiều người áp dụng thành công.

7. Xây dựng chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý khoa học.

Chế độ ăn uống và lối sống là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến bản lĩnh phái mạnh.

Nam giới đang gặp các vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… nên tăng cường ăn các thực phẩm giàu kẽm. Là thành phần dinh dưỡng quan trọng trong việc sản xuất nội tiết tố nam testosterone giúp cải thiện chức năng sinh lý.

Thực phẩm giàu kẽm mà nam giới có thể bổ sung như hàu, thịt bò, quả mâm xôi, trứng, khoai tây, chuối, sô cô la đen, sữa, pho mát, ...


Bạn nên hạn chế sử dụng một số loại đồ ăn thức uống làm giảm nồng độ testosterone như rượu, bia, salad, nội tạng, mỡ động vật, đồ ăn cay, béo,…

Ngoài thực phẩm, tập thể dục thường xuyên có thể giúp nam giới khỏe mạnh và cân bằng cảm xúc trong cuộc sống. Nam giới nên ngủ đủ giấc (ít nhất 8 tiếng mỗi ngày), đúng giờ sẽ giúp dương vật có thời gian phục hồi sau mỗi lần lâm trận.

Tập thể dục tăng cường sức mạnh, rèn luyện cơ bắp sẽ giúp bạn dẻo dai hơn và đạt được toàn lực, hạn chế và giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ…

Hy vọng với bài viết này có thể gửi đến bạn đọc 5 cách chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc hiệu quả nhất, cùng tìm hiểu để cải thiện sức khỏe của bản thân nhé. Ngoài ra, nếu mọi độc giả có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm thuốc chống xuất tinh sớm như công dụng, giá cả, thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không, vui lòng liên hệ Hotline 093.93.71.423 để biết thêm thông tin hỗ trợ kịp thời.

Nhận xét