Mẹo giúp nam giới kiểm soát xuất tinh sớm khi lâm trận

Hiện nay, ngày càng nhiều nam giới bị xuất tinh sớm khi giao hợp. Không chỉ gây bệnh mà lối sống, chế độ ăn uống không khoa học cũng là một trong những tác nhân phổ biến dẫn đến tình trạng trên.

Để cải thiện tình trạng bệnh, chúng tôi xin giới thiệu những phương pháp dưới đây giúp bạn kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm.

1. Tạo cho mình một tâm lý thoải mái trước trận đấu

Nhiều nam giới, nhất là những người lần đầu quan hệ tình dục sẽ có tâm lý áp lực, lo lắng, hồi hộp trước khi ân ái, dễ dẫn đến xuất tinh sớm. Vì vậy, điều quan trọng là phải thiết lập một thái độ thoải mái và vui vẻ khi làm “chuyện ấy”.

Tạo cho mình một tâm lý thoải mái trước khi lâm trận

 

Ngoài ra, trong trường hợp này, sự thấu hiểu và giúp đỡ của bạn đời cũng rất quan trọng. Bạn không nên tạo áp lực hay kỳ vọng quá nhiều vào những người này.

Thay vào đó, hãy khuyến khích, động viên và thông cảm với người khác. Nếu có thì những anh chàng này sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn mà không cần phải dùng đến thuốc xịt chống xuất tinh sớm để duy trì.

2. Dừng lại khi đạt cực khoái để kiểm soát xuất tinh sớm

Không chỉ trong màn dạo đầu mà cả trong quá trình giao hợp, việc duy trì trạng thái tinh thần thoải mái cũng là điều tối quan trọng để xử lý tình trạng xuất tinh sớm. Nếu bạn thấy mình đạt cực khoái khi quan hệ tình dục, hãy thư giãn và thả lỏng để không xuất tinh.

Dừng lại khi cao trào để kiểm soát tốt xuất tinh sớm

Sau khi đã quen với cảm xúc, hãy tiếp tục làm tình. Lặp lại điều này nhiều lần, khả năng kiểm soát xuất tinh sớm lần sau sẽ tốt hơn.

3. Mất tập trung khi quan hệ tình dục

Khi ân ái, nam giới không nên chú ý điều này, vì có thể khiến chàng bị xuất tinh sớm. Thay vào đó, hãy cố gắng suy nghĩ hoặc chú ý đến những thứ khác. Suy nghĩ bị phân tán có thể dẫn đến điều chỉnh cảm xúc.

Phân tán sự chú ý khi đang quan hệ

Do đó, ham muốn của bạn bị giảm sút và tình trạng xuất tinh sớm có thể được giải quyết càng sớm càng tốt mà không cần dùng đến thuốc xịt chống xuất tinh sớm. Đặc biệt là trong trường hợp kích thích quá nhiều, điều này thậm chí có thể hữu ích hơn.

4. Sử dụng các công cụ hỗ trợ khác

Trước khi quan hệ, nam giới có thể xịt thuốc xịt chống xuât tinh sớm tốt nhất vào đầu cậu nhỏ. Hoặc sử dụng bao cao su

Sử dụng thêm các công cụ hỗ trợ

Những sản phẩm này có chứa một lượng nhỏ chất gây tê sẽ giúp giảm ma sát và kích thích, từ đó cải thiện tình trạng “chưa đến chợ đã là tiền của”.

5. Thay đổi địa điểm giúp kiểm soát tình yêu

Thay đổi tư thế khi yêu không chỉ giúp tăng thêm sự phong phú, mới lạ và hưng phấn mà còn giúp cả hai có thể khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm.

Thay đổi tư thế giúp kiểm soát cuộc yêu

Thay đổi vị trí cho phép cậu bé nghỉ ngơi trong suốt cuộc chơi, và cậu bé có thời gian để điều chỉnh giữa các lần cực khoái. Điều này có thể nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

6. Dùng sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Đây được coi là cách kiểm soát xuất tinh sớm hiệu quả và nhanh chóng. Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được sử dụng để điều trị xuất tinh sớm.

Đối với nam giới muốn kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm khi giao hợp thì nên sử dụng các loại thuốc xịt để làm tê niêm mạc dương vật giúp chống xuất tinh sớm.

Sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng cách, thuốc có thể gây ra nhiều tác dụng phụ. Vì vậy, nam giới không nên tự ý mua thuốc về sử dụng khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ.

Trên đây là những phương pháp chai xịt kéo dài quan hệ tốt nhất kiểm soát xuất tinh sớm và một số biện pháp phòng tránh. Bạn có thể tham khảo và áp dụng để giúp mình tự tin hơn trên giường nhé.

Nhận xét