Làm cách nào để tránh xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm không phải là một tình trạng nguy hiểm mà nó chỉ là một hiện tượng rối loạn sinh lý ở nam giới. Muốn chữa dứt điểm căn bệnh này, nam giới cần tìm hiểu rõ nguyên nhân và có hướng điều trị phù hợp. Vậy làm sao để không bị mắc bệnh xuất tinh sớm? Chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn nam trong bài viết tiếp theo.

Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới “đi ngoài” sau khi vào âm đạo chưa được 3 phút. Có những trường hợp bệnh nặng, xuất tinh ra máu dù chỉ với một vài vết sưng nhỏ trên cơ thể, hoặc sau khi xem sách báo, phim ảnh khiêu dâm mà không được quan hệ tình dục với bạn tình.

Người ta tin rằng nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới liên quan đến các yếu tố sau:

- Yếu tố tâm lý: thần kinh căng thẳng, lo lắng hay uể oải là nguyên nhân chính dẫn đến xuất tinh sớm. Ngoài ra, tâm lý trông chờ hay lo lắng về khả năng của “cậu nhỏ” cũng khiến bạn mất kiểm soát trong việc xuất tinh khi lâm trận.


- Bệnh lý mãn tính: xuất tinh sớm có thể do nam giới mắc các bệnh lý như cao huyết áp, bệnh tiểu đường, tim mạch, chứng thận yếu, nam giới bị viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, bệnh về tuyến tiền liệt…

- Thủ dâm với tần suất cao: Trạng thái này biến xuất tinh thành một phản xạ “rất nhạy cảm” khi quan hệ tình dục.

- Lạm dụng chất kích thích: Rượu, bia, thuốc lá là những chất có ảnh hưởng sâu sắc đến hoạt động tình dục và xuất tinh sớm ở nam giới.

Làm thế nào để nam giới tránh bị xuất tinh sớm?

Hiện nay ở Việt Nam có khoảng 40% nam giới bị xuất tinh sớm. Đa số bệnh nhân ở độ tuổi từ 15 đến 45 nên điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và sức khỏe sinh sản. Có một số cách để cải thiện tình trạng nam tính này.

1. Nam giới có thể chữa xuất tinh sớm bằng các liệu pháp tâm lý.

Đây là một trong những phương pháp cần thiết, bởi theo thống kê, tỷ lệ nam giới bị yếu sinh lý do tâm lý khá cao.

Vì vậy, nam giới cần tìm cách cân bằng và ổn định tâm lý trong cuộc sống và tình dục. Nam giới được yêu cầu:

  • Thư giãn thường xuyên
  • Hãy luôn chắc chắn về bản thân
  • Tập thể dục để có sức khỏe tốt

Sức khỏe cũng là một phần của tâm lý, nếu sức khỏe được đảm bảo thì nam giới sẽ luôn cảm thấy tự tin, nam giới nên:

  • Thực hiện lối sống lành mạnh
  • Cung cấp lượng thức ăn hàng ngày của bạn với đầy đủ các chất dinh dưỡng
  • Không uống đồ uống có chứa chất kích thích như bia; rượu; thuốc lá…

2. Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc.

Ngoài việc điều trị xuất tinh sớm bằng các biện pháp tâm lý, bạn hãy bổ sung thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày. Nam giới có thể điều trị xuất tinh sớm bằng các loại thuốc như thuốc xịt chống xuất tinh sớm, thuốc uống và thuốc bôi có tác dụng kích thích cương cứng và cải thiện sinh lý.


Đây là cách chữa xuất tinh sớm được nhiều nam giới lựa chọn vì không gây đau đớn; tiện lợi; dễ sử dụng và không cần phải mất thời gian đến bệnh viện.

Tuy nhiên, điều này chỉ thực sự đem lại hiệu quả khi:

Nam giới sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

  • Thuốc phù hợp vì xuất tinh sớm.
  • Sử dụng thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.
  • Người bệnh đang sử dụng thuốc theo đúng liệu trình do bác sĩ chỉ định.

3. Sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Hiện nay, cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất vẫn là sử dụng các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất, đây là một trong số ít phương pháp có thể giải mẫn cảm cho dương vật giúp nam giới tự chủ. quá trình xuất tinh. Phương pháp này được các chuyên gia về nam học đánh giá cao.


Với những ưu điểm như độ an toàn cao, hiệu quả nhanh chóng, chi phí hợp lý nên chai xịt chống xuất tinh sớm xứng đáng là phương pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả mà nam giới nên lựa chọn.

Trên đây là chia sẻ của TINTUCDAKHOA chúng tôi về vấn đề. Làm thế nào để tránh khỏi tình trạng xuất tinh sớm. Hi vọng với những thông tin về bệnh nam giới sẽ tìm được hướng giải quyết phù hợp cho mình nếu chẳng may mắc bệnh. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline 093.93.71.423 hoặc click vào [HỖ TRỢ TRỰC TRUYẾN] để được tư vấn cụ thể miễn phí.

Nhận xét