Triệu chứng và cách chữa bệnh xuất tinh sớm

Thời gian giao hợp ngắn, kết thúc quan hệ sớm hơn dự kiến ​​khiến cả nam giới và bạn tình đều cảm thấy choáng ngợp. Tình trạng này thường gặp ở hầu hết các “cuộc vui” của nam giới được coi là xuất tinh sớm. Vậy những triệu chứng cụ thể của bệnh xuất tinh sớm là gì?

Các triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm thường được so sánh với trạng thái của một quý ông: “chưa đi đến chợ đã hết tiền”. Căn bệnh này đang dần trở nên phổ biến và xuất hiện ở mọi lứa tuổi, có tới 20% nam giới mắc bệnh. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa nhận biết được các triệu chứng của căn bệnh này.

Có nhiều tiêu chí để bạn có thể dự đoán xuất tinh sớm. Trong đó, một số nam giới cho rằng không thể làm hài lòng bạn tình là xuất tinh sớm, một số khác lại cho rằng việc đưa “cậu nhỏ” vào “cô bé” chưa đầy một phút sẽ gây ra hiện tượng “xuất tinh” gọi là xuất tinh sớm.


Để xác định điều này, các chuyên gia nam khoa đã thống nhất xem những dấu hiệu sau đây có thể coi là triệu chứng của xuất tinh sớm:

- Thứ nhất, nam giới không thể kiểm soát được việc xuất tinh của mình mỗi khi quan hệ.

- Thứ hai, thời gian giao hợp thông thường dưới 2 phút.

- Thứ ba, tình trạng này tiếp diễn và gây mất hứng thú, mặc cảm, thờ ơ với vấn đề tình dục… ở cả nam giới và bạn tình, gây rạn nứt tình cảm giữa họ.

Bệnh xuất tinh sớm có gây nguy hiểm đến tính mạng nam giới không?

Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng và tần suất xuất hiện, tỷ lệ xuất tinh sớm được chia thành ba loại:

- Xuất tinh sớm bẩm sinh: Đây là hiện tượng nam giới bị xuất tinh sớm trong hầu hết các trường hợp giao hợp, mỗi trận kéo dài từ 30 giây đến 1 phút.

- Xuất tinh sớm vì lý do sinh lý: đây là hiện tượng nam giới được “xuất tinh sớm hơn” trong lần quan hệ đầu tiên hoặc xuất sớm vì có sự thay đổi trong tư thế quan hệ nên gặp nhiều thử thách hơn. Ở mức độ này, chỉ cần sử dụng các loại xịt chống xuất tinh sớm là có thể cải thiện ngay tình hình.

- Xuất tinh sớm do bệnh lý: là tình trạng nam giới xảy ra do các nguyên nhân như suy giảm nội tiết tố, thói quen sinh hoạt, thủ dâm, tâm lý, ...


Theo các chuyên gia nam học, xuất tinh sớm nếu để lâu mà không có biện pháp cải thiện sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và đời sống tình dục của nam giới:

- Xuất tinh sớm sẽ làm giảm chất lượng đời sống tình dục của các cặp vợ chồng. Khi cả hai đều cảm thấy không thỏa mãn trong chuyện chăn gối sẽ dễ dẫn đến cáu gắt và gia tăng xung đột. Lâu dần, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình và nảy sinh nguy cơ ly hôn.

- Xuất tinh sớm khiến nhiều nam giới cảm thấy xấu hổ và không dám nhìn thẳng vào mắt bạn tình. Tâm lý tự ti, mặc cảm không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà còn có thể khiến nam giới mất ham muốn quan hệ và dễ bị lãnh cảm.

- Xuất tinh sớm nếu không được điều trị và cải thiện kịp thời sẽ gây ra giảm phong độ tình dục ở nam giới, giảm nguy cơ liệt dương và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Thuốc xịt hỗ trợ chữa xuất tinh sớm

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm cũng giống như các loại thuốc hỗ trợ xuất tinh sớm trên thị trường và chứa thành phần chính là 9,6% chất gây tê lidocain. Nhờ hoạt chất này, sản phẩm làm giảm độ nhạy cảm của đầu dương vật, chống xuất tinh sớm và giúp kéo dài thời gian quan hệ.



Ngoài ra, nhờ cơ chế kéo dài thời gian “yêu”, sản phẩm này còn giúp tăng khoái cảm và thăng hoa cho cả nam và bạn tình. Theo nhà sản xuất, thuốc xịt chống xuất tinh sớm có thể kéo dài từ 20 - 30 phút hoặc hơn, tùy cơ địa. Tuy nhiên, sản phẩm phải được sử dụng trước khi giao hợp khoảng 10 - 15 phút để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Vì vậy, nếu nam giới lo ngại về triệu chứng xuất tinh sớm có thể liên hệ tới số Hotline: 093.93.71.423 để được tư vấn chi tiết hơn và hiểu rõ hơn về công dụng của phương pháp sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt này để có thể mang lại hạnh phúc cho vợ / chồng bạn và chính bạn.

Nhận xét