Xuất tinh sớm có bị vô sinh không?

Xuất tinh sớm có thể xảy ra ở nam giới ít nhất một lần trong đời. Thời gian gần đây, tần suất xuất tinh sớm ở nam giới có xu hướng gia tăng. Xuất tinh sớm không chỉ gây áp lực tâm lý cho người đàn ông khi quan hệ với bạn tình mà còn có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Vậy xuất tinh sớm có phải vô sinh không?

Xuất tinh sớm có nguy cơ bị vô sinh không?

Xuất tinh sớm xảy ra khi người đàn ông không thể kiểm soát được cơn kích thích của mình trong khi quan hệ tình dục. Quá trình xuất tinh diễn ra nhanh chóng, chưa đầy 3 phút sau khi giao hợp, lúc này bạn gái vẫn chưa có “cao trào”.

Mặc dù xuất tinh sớm không ảnh hưởng đến khoái cảm của nam giới (vì nam giới đạt cực khoái thì họ xuất tinh) nhưng nó lại gây mất bạn tình. Điều này khiến nhiều nam giới trở nên thiếu tự tin, dẫn đến tâm lý tiêu cực ảnh hưởng đến sức khỏe.

Về vấn đề tinh trùng sớm có bị vô sinh không, các chuyên gia cho biết thế này: Thực chất, tinh trùng sớm không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Vì thời điểm xuất tinh không liên quan gì đến chất lượng tinh trùng.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, hiện tượng này vẫn có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới. Đặc biệt, với chứng xuất tinh sớm, khi dương vật không được đưa vào âm đạo thì tinh trùng sẽ không có cơ hội gặp trứng để thụ thai. Trường hợp này là nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Lời khuyên: Xuất tinh sớm về một khía cạnh nào đó không phải là nguyên nhân gây vô sinh. Nhưng nếu bệnh xảy ra thường xuyên và kéo dài ở mức độ nghiêm trọng, tức là xuất tinh nhanh ở giai đoạn nặng như đã nói ở trên thì không đủ thời gian đưa dương vật vào âm đạo. Hoặc nếu bạn xuất tinh sớm do cơ thể thiếu hụt nội tiết tố sinh dục thì khả năng vô sinh ở nam giới là rất cao.

Làm gì để không bị vô sinh khi bị xuất tinh sớm?

Theo y học, nguyên nhân gây xuất tinh sớm là do hệ thần kinh cảm giác, dây thần kinh ở lưng dương vật quá nhạy cảm. Bắt buộc nam giới phải đạt được cực khoái sớm và xuất tinh nhanh chóng mà không có sự kiểm soát hay chủ ý nào. Nhiều người xem thuốc chống xuất tinh sớm như một phương thuốc kịp thời vì hiệu quả nhanh chóng.

Tác dụng chống sớm của thuốc đối với nam giới.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm giúp dương vật nhanh xuất tinh, cải thiện quá trình lưu thông máu của cậu nhỏ, duy trì sự cương cứng này từ đó giúp cuộc yêu tiếp tục và kéo dài thời gian quan hệ. ...

Ngoài ra, sử dụng thuốc còn giúp tăng khoái cảm, kích thích ham muốn tình dục, giúp các cặp đôi dễ hưng phấn, thỏa mãn hơn.

Khi nào và ai nên sử dụng sản phẩm?

Sản phẩm giúp duy trì quan hệ tình dục này chỉ nên dùng cho những trường hợp xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý, căng thẳng, làm việc quá sức. Sử dụng khi tình trạng này xảy ra với tần suất cao hoặc có kèm theo dấu hiệu rối loạn cương dương, không đạt khoái cảm khi quan hệ.

Nên sử dụng các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất dành cho nam giới trên 16 tuổi và những người mong muốn cải thiện thời gian quan hệ tình dục.

Mua thuốc chống xuất tinh sớm ở đâu đảm bảo nhất?

Nhiều nam giới băn khoăn không biết mua thuốc xịt chống xuất tinh sớm ở đâu giữa hàng nghìn website cung cấp sản phẩm dành cho nam giới. Thật vậy, chất lượng của sản phẩm không chỉ quyết định đến hiệu quả của thuốc mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và bạn tình.

Hiện nay có rất nhiều nơi bán các loại thuốc này: bạn có thể mua ở các nhà thuốc hoặc mua online qua các trang web chuyên cung cấp các sản phẩm sinh lý như sinhly18.com.vn, shop69.com.vn

Tuy nhiên khi lựa chọn thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt tại tphcm, hà nội hay các tỉnh bạn nên chọn thương hiệu uy tín, có tên tuổi. Bạn nên chú ý mua hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ và được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Nhận xét