Bao cao su chống xuất tinh sớm có gây hại cho sức khỏe

Bao cao su chống xuất tinh sớm là phương pháp kéo dài thời gian quan hệ được nhiều nam giới lựa chọn. Sản phẩm này sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc yêu hiệu quả, tuy nhiên một số người dùng vẫn lo lắng không biết chống xuất tinh sớm bằng bao cao su có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không. Dưới đây là câu trả lời cho các quý ông đã sử dụng sản phẩm này.

Chất chữa xuất tinh sớm bằng bao cao su là gì?

Bao cao su chống xuất tinh sớm được làm bằng chất liệu như bao cao su thông thường. Nhưng ngoài khả năng tránh thai, bao cao su còn phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bao cao su trị xuất tinh sớm còn chứa thành phần chất gây tê có tác dụng kéo dài thời gian “cương cứng” của dương vật.

Vậy chất gây tê trong bao cao su chống xuất tinh sớm là chất gì? Chất này có làm “cậu bé” mất cảm giác khi quan hệ không? Và bao cao su trị xuất tinh sớm có tốt không?

Chất gây tê có trong bao cao su chống xuất tinh sớm là 5% benzocain. Hoạt chất này có tác dụng giảm đau tạm thời và hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe, ngoài ra nó cũng không ảnh hưởng đến việc điều trị xuất tinh sớm. Tác dụng của benzocain tương tự như lindocaine hoặc pyrlocaine - các hoạt chất trong thuốc xịt chống xuất tinh sớm và gel bôi trơn có tác dụng ngừa thai sớm được bán rộng rãi.

Tác dụng chính của chất gây tê trong bao cao su chống xuất tinh sớm là khả năng gây tê cục bộ. Thích hợp cho nam giới nhạy cảm với kích thích khi dương vật tiếp xúc với âm đạo co bóp. Đồng thời, thuốc tê làm thu nhỏ đầu dương vật, kìm hãm việc quý ông muốn xuất tinh.

Phương pháp này được thiết kế an toàn và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Ngày nay bao cao su trị xuất tinh sớm còn được biết đến như một loại thuốc bổ trợ giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm nói chung.

Lợi ích của bao cao su chống xuất tinh sớm

Như đã nói ở trên, bao cao su chống xuất tinh sớm giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ. Nam giới bị xuất tinh sớm có thể thực hiện phương pháp này mà không cần sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt hoặc các chất bổ sung khác.

Hiện nay, sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm được nam giới đánh giá phổ biến là tiện lợi, nhanh chóng, cải thiện cuộc yêu hiệu quả. Trên thị trường hiện nay có 3 loại bao cao su sinh non phổ biến:

  • Bao cao su chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ với chất gây tê.
  • Bao cao su kéo dài “cuộc yêu”, chống xuất tinh sớm với sự hỗ trợ của tinh chất bạc hà.
  • Bao cao su không chứa hoạt chất gây tê kéo dài thời gian quan hệ do độ dày của bao.
Trong đó bao cao su được sử dụng phổ biến nhất để kéo dài thời gian quan hệ tình dục có chất gây tê. Túi này có độ dày âm 0,01-0,05 mm. Đàn ông sử dụng nó, nhưng không có sự khác biệt. Ngược lại, thuốc tê được pha chế dưới dạng dung dịch trong túi sẽ có tác dụng nhanh chóng sau 3 phút.

Bao cao su loại này không chỉ giúp nam giới kéo dài thời gian xuất tinh mà còn mang đến cho nữ giới khoái cảm “tột độ”. Hầu hết các loại bao cao su chống xuất tinh sớm đều cực kỳ mỏng, đa dạng về mẫu mã như có gai gân, rất hiệu quả trong việc giúp chị em khơi dậy cảm giác hưng phấn.

Lợi ích này còn giúp nam giới giảm áp lực lo sợ bạn sẽ không thể giúp nữ giới đạt được “cực khoái” vì xuất tinh quá nhanh. Sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm tiết kiệm được nhiều chi phí, bạn không tốn quá nhiều chi phí cho việc sử dụng các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm khác để nâng cao chất lượng cuộc yêu.

Bao cao su trị xuất tinh sớm có tốt không? Các tác dụng phụ là gì?

Bất kỳ sản phẩm nào có tác dụng cải thiện sinh lý, nếu lạm dụng thường xuyên đều có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe nam giới. Mặc dù hoạt chất benzocain được khoa học chứng minh là hoàn toàn vô hại nhưng điều này chỉ đúng nếu bạn sử dụng với liều lượng nhỏ trong số lần quy định.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng nếu nam giới tiêu thụ 5% benzocain, họ có thể tự tin rằng nó sẽ không gây hại cho sức khỏe của bạn. Nhưng thực tế của vấn đề là hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bao cao su dành cho phái yếu nam với hơn 10% chất benzocain có tác dụng cho cả nam và nữ.

- Thường xuyên sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm cũng khiến dương vật bị phụ thuộc vào thuốc. Khi đầu dương vật bị gây tê quá nhiều, “cậu nhỏ” sẽ không nhận lại được phản ứng kích thích và khó có thể cương cứng tự nhiên. Nghiêm trọng hơn là các bệnh nam khoa nguy hiểm như rối loạn cương dương, liệt dương.

- Thuốc chống xuất tinh sớm trong bao cao su sẽ phản ứng mạnh nếu cậu nhỏ bị trầy xước, viêm nhiễm ngứa ngáy. Do đó, nếu bạn nhận thấy mình có các vấn đề xung quanh dương vật như ngứa hoặc viêm nhiễm thì bạn nên hạn chế sử dụng sản phẩm này. Chú ý giữ gìn sức khỏe cho “cậu nhỏ” để chuyện giường chiếu được ổn định.


- Nam giới mẫn cảm với thuốc tê có thể gặp tác dụng phụ. Như gây tê dương vật, mất khả năng cương cứng trong thời gian ngắn. Với việc sử dụng liên tục khoảng 5 - 6 lần / tuần, nam giới dễ cảm thấy đau và rát khi quan hệ.

- “Ngoài tác dụng phụ đối với các quý ông, chất chống xuất tinh sớm trong bao cao su không hề“ thân thiện ”với cô ấy. Nếu phải sử dụng benzocaine trong thời gian dài dễ dẫn đến tình trạng tích tụ, thậm chí gây viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục nữ. Nó cũng khiến phụ nữ bị kích thích và giảm khoái cảm đáng kể khi quan hệ.

- Nam giới lạm dụng bao cao su chống xuất tinh sớm thường xuyên cũng có nguy cơ bị giảm chất lượng tinh trùng. Khi sử dụng lâu ngày sẽ dẫn đến hiện tượng tích tụ thành phần bao cao su trong tinh hoàn của nam giới, ảnh hưởng đến tuyến sản xuất tinh trùng. Như vậy, các quý ông nên coi việc sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm chỉ là biện pháp tạm thời trong trường hợp không muốn.

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm sự hỗ trợ từ các sản phẩm tăng cường sinh lý nói chung và bao cao su trị xuất tinh sớm nói riêng thì không nên quá lạm dụng. Điều trị xuất tinh sớm là giải pháp tốt nhất để nam giới trở lại bản lĩnh giường chiếu sớm nhất có thể, các phương án cải thiện khác như dùng xịt chống xuất tinh sớm hay bao cao su chỉ là biện pháp tạm thời. Nếu lạm dụng trong thời gian dài, nam giới dễ mắc phải nhiều vấn đề nghiêm trọng hơn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Nhận xét