[PHẦN 1]Cách chữa xuất tinh sớm đơn giản từ tự nhiên tại nhà

Cách trị xuất tinh sớm đơn giản sử dụng nguyên liệu tự nhiên an toàn không gây biến chứng đang là xu hướng hiện nay. Nếu các quý ông chưa biết lời khuyên tốt nhất, hãy tham khảo ngay dưới đây tại TINTUCDAKHOA nhé!


Cách chữa xuất tinh sớm dễ dàng bằng thực phẩm

Ngoài việc sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, hiện nay chúng ta có thể chữa bệnh một cách đơn giản bằng thực phẩm. Những món ăn hàng ngày có tác dụng bồi bổ khí huyết, kích thích ham muốn quan hệ, một số món ăn dành cho bạn như sau:

** Các món ăn hải sản

Hải sản chứa nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là hợp chất kẽm giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến dương vật, tăng ham muốn và cải thiện sức khỏe nam giới. Hải sản, đặc biệt là hàu, sò… chứa nhiều vitamin B6, magie, canxi… khoáng chất quan trọng trong việc điều trị xuất tinh sớm.

Đặc biệt, các loại hải sản này có chứa một lượng lớn kẽm, dễ tiêu hóa, khi còn tươi, món ăn này được chuyển hóa thành món “giường chiếu” rất hiệu quả.

** Cách chữa xuất tinh sớm từ lúa mạch, gạo lứt

Theo một nghiên cứu của Đại học Ả Rập Kuwait cho thấy ảnh hưởng của magiê đối với chất lượng tinh trùng. Theo đó, thực phẩm giàu magie đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị xuất tinh sớm. Những thực phẩm nên tiêu thụ đối với người nghỉ hưu sớm là ngũ cốc, yến mạch gạo lứt, gạo lứt… Bữa ăn có chứa serotonin có thể giúp an thần, giảm căng thẳng và giảm bớt bệnh tật ở nam giới.

**Măng tây

Măng tây có chứa vitamin A, C, E, kali… các khoáng chất khác giúp kích thích khả năng tăng nồng độ testosterone ở nam giới. Sức khỏe tốt hơn, khiến nam giới ham muốn tình dục hơn và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Măng tây bổ dưỡng nhất khi được nấu nhanh trên lửa.

Các bài tập để điều trị xuất tinh sớm một cách tự nhiên

Ngoài việc dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất và thực phẩm chức năng, nam giới mắc các bệnh lý nam khoa có thể sử dụng bài thuốc chữa xuất tinh sớm đơn giản thông qua tập luyện. Ưu điểm của phương pháp này là giúp cải thiện sức khỏe, tăng độ dẻo dai trong thời gian dài, đồng thời giúp quá trình xuất tinh ổn định hơn.

** Thực hành bài tập Kegel

Một cách chữa xuất tinh sớm đơn giản là các bài tập tác động vào nhóm cơ mu (PC). Ưu điểm của phương pháp này là kiểm soát trạng thái “ra” ở giai đoạn đầu, kéo dài thời gian quan hệ, tăng lượng máu đến dương vật, kích thích các dây thần kinh ở hạ bộ để người đàn ông đạt cực khoái.

Ngoài ra, bài tập Kegel có khả năng cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng tỷ lệ thụ thai ở các cặp vợ chồng. Tăng cường sức khỏe, hạn chế các bệnh về đường tiết niệu ở nam giới.

** Tập luyện tại nhà:

Siết cơ PC (cơ từ xương mu đến xương cụt, có tác dụng điều tiết quá trình xuất tinh), sau đó nhanh chóng thả lỏng trong vài giây, lặp lại 3 lần, mỗi lần nghỉ 10 giây.
Giảm thời gian giữ cơ PC, nghỉ 30 giây, sau đó lặp lại. Thực hiện động tác này 5 lượt.
Thực hiện bài tập này hàng ngày từ 2-5 phút sẽ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

** Thực hành yoga

Bên cạnh việc dùng thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt thì tập yoga hướng đến việc thư giãn, điều hòa nhịp thở, tăng sức dẻo dai của các bó cơ… Bài tập yoga phù hợp với nam giới bị yếu sinh lý nhẹ. Nam giới có thể thực hiện động tác nâng đùi để điều trị xuất tinh sớm.

** Bài tập tạ & squat để xuất tinh sớm tại nhà

Để giúp cơ thể sản sinh ra nhiều nội tiết tố testosterone, kích thích lưu thông máu đến dương vật, giúp “cậu bé” đạt độ cương cứng tối đa. Tập tạ giúp tăng cường các cơ vùng hông và đùi, giúp cơ thể khỏe mạnh, đàn hồi tốt hơn, giải phóng năng lượng tích trữ dư thừa.

Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà đơn giản bằng các bài thuốc dân gian

Nếu ở tây y chữa bệnh cho nam giới bằng các loại chai xịt chống xuất tính sớm thì ở đông y từ xưa đến nay, dân gian đã có nhiều phương tiện nhằm mục đích cải thiện tình trạng “yếu” ở nam giới. Thành phần 100% từ thiên nhiên giúp điều trị xuất tinh sớm an toàn không gây biến chứng. Đồng thời, nguyên liệu dễ kiếm nên ai cũng có thể sử dụng các bài thuốc này để chữa bệnh.

** Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Lá hẹ là loại rau thơm có tính ấm, vị cay nồng thường được dùng trong các món ăn của người Việt. Trong lá hẹ có chứa nhiều loại khoáng chất và vitamin như vitamin A, vitamin B, vitamin C và các nhóm vitamin K… thích hợp để điều trị các bệnh nam khoa như yếu sinh lý hay xuất tinh sớm.

** Cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng

Trứng gà chứa hầu hết các chất dinh dưỡng như protein, vitamin, axit béo omega-3… đây là những khoáng chất quan trọng đối với sức khỏe nam giới.

** Cách điều trị xuất tinh sớm bằng mật ong

Không ngạc nhiên khi mật ong được mệnh danh là “thần dược tình yêu” khiến các cặp đôi tăng ham muốn tình dục. Mật ong giúp tăng cường sản sinh nội tiết tố ở nam giới giúp nam giới khỏe mạnh và kéo dài thời gian quan hệ.

** Chữa xuất tinh sớm bằng chuối tại nhà

Chuối là thực phẩm mà nam giới xuất tinh sớm nên ăn vì chứa nhiều axit amin tryptophan, một trong những chất chuyển đổi serotonin giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và thư giãn tinh thần. Ngoài tác dụng an thần, chuối còn góp phần không nhỏ trong việc điều trị yếu sinh lý nam.

** Tác dụng của gừng trong điều trị xuất tinh sớm

Trong đông y, gừng là một vị thuốc có tính cay, nóng rất thích hợp để điều trị các bệnh do tỳ vị hư hàn… Bài thuốc dùng gừng chữa xuất tinh sớm cũng rất hiệu quả.

** Cách chữa xuất tinh sớm từ rễ cau

Từ xa xưa, củ cau đã được dân gian sử dụng để khắc phục tình trạng yếu sinh lý của nam giới. Rễ cây Cau có chứa hoạt chất Ancaloit tác dụng trực tiếp lên hệ thần kinh giúp kích thích lưu thông máu ở dương vật. Tăng thời gian quan hệ và cũng chống xuất tinh sớm.

Trên đây là cách chữa xuất tinh sớm đơn giản mà nam giới có thể thực hiện tại nhà. Bệnh xuất tinh sớm hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu người bệnh phát hiện sớm và kịp thời. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về cách điều trị bệnh sớm. Nếu tình trạng vẫn không cải thiện thì bạn liên hệ ngay với trung tâm uy tín nhé!

Nhận xét