[PHẦN 2]Cách chữa xuất tinh sớm đơn giản tự nhiên tại nhà

Ngoài việc dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Nam giới cũng có thể kết hợp một trong những cách chữa xuất tinh sớm tại nhà an toàn, đơn giản và hiệu quả sau đây. Đây là những phương pháp sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Đồng thời an toàn cho sức khỏe nam giới.

Cách chữa xuất tinh sớm từ rễ cau

Từ xa xưa, rễ cau đã được dân gian sử dụng để khắc phục tình trạng yếu sinh lý của nam giới. Rễ cây cau có chứa hoạt chất Ancaloit tác dụng trực tiếp lên hệ thần kinh giúp kích thích lưu thông máu ở dương vật. Tăng thời gian quan hệ và còn chống xuất tinh sớm.

Chuẩn bị: quế chi 8 g, rễ cau 20 g, thục địa 20 g, ba kích 10 g, nhân sâm 40 g.

Cách làm:

  • Làm sạch các nguyên liệu, để ráo nước
  • Trộn các nguyên liệu thành bột mịn
  • Trộn với xi-rô hoặc mật ong để tạo thành quả bóng. Uống 5 viên trước khi ngủ, trong vòng 1 tháng tình trạng bệnh sẽ được cải thiện.

Cách chữa xuất tinh sớm đơn giản với ba kích

Ba kích là một trong những loại thảo dược được sử dụng phổ biến để kích thích tình dục ở nam giới. Đặc tính của cây tam thất có tính ấm, vị cay, hơi the giúp chữa xuất tinh ra máu như sau:

  • Chuẩn bị: 3 kg ba kích, 5 lít rượu, 3 kg cỏ xước.
  • Cách làm: Ngâm các nguyên liệu trên trong bình rượu từ 2 đến 3 tháng. Uống 1 ly mỗi ngày hoặc uống trước khi quan hệ 5 phút.

Điều trị xuất tinh sớm bằng kem đánh răng

Một số loại kem đánh răng có thể giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian xung trận. Nhiều quý ông đã thử thực hiện và mang lại hiệu quả tốt.

Cách làm:

  • Làm sạch bộ phận sinh dục của bạn
  • Bôi một ít kem đánh răng lên bao quy đầu ở gốc dương vật.
  • Sau 15 phút, bạn có thể quan hệ tình dục như bình thường.

Cách chữa xuất tinh sớm đơn giản với rau mồng tơi

Không phải ai cũng biết đến tác dụng của rau mồng tơi, một loại rau có tính mát, lợi tiểu, giải độc giúp cải thiện làn da phụ nữ. Tuy nhiên, ảnh hưởng đến các bệnh nam khoa của họ cũng rất lớn. Nam giới có thể sử dụng rau mồng tơi dưới nhiều hình thức như trong bữa ăn hoặc uống nước ép mỗi ngày.

Tiến hành như sau:

  • Cải bó xôi, rửa sạch, để ráo
  • Chuẩn bị một chiếc máy xay sinh tố, sau đó cho rau chân vịt, nước và bột đậu xanh vào.
  • Lọc lấy nước, có thể thêm chút mật ong để dễ uống.
Thuốc xịt chống xuất tinh sớm - BÍ QUYẾT NGÀY 7 ĐÊM 3 CHO NAM GIỚI

Rễ đinh lăng cải thiện xuất tinh sớm

Đinh lăng - một trong những thức uống quan trọng trong y học cổ truyền, loại cây được mệnh danh là “sâm đại bổ” chứa nhiều saponin, trên 20 loại axit amin, có tác dụng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hay xuất tinh sớm ở nam giới.


  • Chuẩn bị: 100 g rễ cây cỏ ba lá vàng, 5 lít rượu trắng.
  • Hướng dẫn sử dụng: Rửa sạch rễ cà gai leo, sau đó cho 100 g vị thuốc vào bình thủy tinh lớn. Đổ 5 lít rượu trắng vào bình, để trong 3 tháng là uống được. Uống một cốc nhỏ mỗi ngày để kích thích sản xuất hormone. Đồng thời, các chất tạo nên polyscias fruticosa làm dịu và cải thiện giấc ngủ.

Củ hoa súng trị xuất tinh sớm

Thời gian gần đây, hoa súng trở thành một vị thuốc được nhiều người săn lùng để chữa xuất tinh sớm. Loại thảo dược này có thể kết hợp với hạt sen hoặc đậu đen để phát huy hết tác dụng.

Chuẩn bị: Củ hoa súng 16 g, đậu đen rang 20 g, hạt sen 16 g, có thể thay tâm sen.

Cách làm:

  • Củ cà pháo, hạt sen đen rửa sạch, ngâm nở.
  • Cho tất cả nguyên liệu vào ấm sắc với 600 ml nước còn 1/2 lượng nước.
  • Chia phần nước hoa súng và uống 2 lần trong ngày.

Cách dùng lá lốt chữa xuất tinh sớm

Bên cạnh việc xịt chống xuất tinh sớm để chữa bệnh thì lá lốt được sử dụng để điều trị các chứng liên quan đến hàn. Trong cây có chứa alcaloid, benzyl acetat… có vai trò quan trọng đối với sinh lý nam giới.

Chuẩn bị: 8 - 12 g lá mặt nạ

Cách làm:

  • Dùng lá đắp tươi rửa sạch hoặc lá đắp khô.
  • Cho vào ấm, đun cách thủy và nấu như trà.
  • Dùng lá mặt nạ uống thay nước mỗi ngày.
  • Chỉ dùng lượng vừa phải, lá lốt không dùng được cho người bị táo bón, nhiệt miệng

Tác dụng chữa xuất tinh sớm của tỏi

Có vị hăng và cay nên ăn tỏi sẽ giúp nam giới sản sinh nhiều nội tiết tố hơn. Ham muốn tăng lên, thời gian cương cứng của dương vật cũng được cải thiện. Tỏi có thể được sử dụng theo hai cách: trong thực phẩm hoặc trong rượu.


Chuẩn bị: 100 g tỏi tươi, 1 lít rượu trắng.

Cách làm:

Tỏi bóc vỏ
Đổ 1 lít rượu vào ngập tỏi, chỉ cần 1 tháng là bạn có thể dùng được. Có thể uống rượu tỏi trước khi quan hệ 30 phút, kéo dài thời gian quan hệ, chữa xuất tinh sớm.

Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm bằng sâm cau

Sâm cau hay còn có tên gọi khác - cây cau, chứa nhiều saponin, tamin, axit amin và đặc biệt là steroid. Tác dụng của sâm cau trong điều trị xuất tinh sớm đã được các chuyên gia khẳng định, tăng khả năng cương dương, là bài thuốc điều trị suy nhược thần kinh hiệu quả.

Chuẩn bị:  tiên linh tì 100 g, cau rừng 500 g, cây ruột già 500 g, rượu trắng.

Cách làm:

  • Tất cả các nguyên liệu sau khi mua về cho vào lọ thủy tinh sạch.
  • Thêm nhiều rượu vào nước súc miệng thảo dược của bạn.
  • Để khoảng 1 tháng hoặc ngâm rượu càng lâu càng tốt.
  • Mỗi ngày uống 1 chén nhỏ rượu cau sau bữa ăn.
Cách chữa xuất tinh sớm đơn giản phù hợp với những bệnh nhân mới ở giai đoạn đầu của bệnh, nhưng không hiệu quả ở dạng mãn tính. Đối với trường hợp bệnh tình nặng hơn các quý ông nên dùng thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt để cải thiện tình hình.

Hành tây chữa xuất tinh sớm

Quexetin là thành phần chính trong hành tây và là một chất chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa mãn kinh. Việc sử dụng hành tây để điều trị bệnh như sau:

Cách làm:

  • Bóc vỏ hành tây, cắt miếng nhỏ
  • Ngâm trong giấm 4 giờ.
  • Ăn với đường và ít gia vị. Sử dụng hàng ngày từ 50 đến 100 g để cải thiện tình trạng đi ngoài sớm

Cách chữa xuất tinh sớm đơn giản bằng hạt

Các loại ngũ cốc, hạt như óc chó, hạnh nhân chứa nhiều vitamin E giúp cân bằng nội tiết tố trong cơ thể rất tốt, cải thiện tình trạng “sinh non” ở nam giới.

Cách dùng: Bạn có thể ăn trực tiếp các loại hạt từ 100 đến 200 g / ngày. Ngoài ra, nam giới cũng có thể thay thế các sản phẩm sữa hạt bán sẵn trên thị trường. Bên cạnh chức năng trên, các loại hạt và ngũ cốc còn có tác dụng giảm mỡ máu, béo phì và mệt mỏi ở nam giới trưởng thành.

Cách chữa xuất tinh sớm bằng các sản phẩm được liệt kê trên đây chỉ hỗ trợ điều trị tạm thời bệnh yếu sinh lý. Nếu người bệnh ở giai đoạn nặng, cần cần dùng các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất hoặc đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời. Song song với chế độ dinh dưỡng đầy đủ, người bị yếu sinh lý phải giữ một tinh thần thoải mái, không bị stress.

Trên đây là cách chữa xuất tinh sớm đơn giản mà nam giới có thể thực hiện tại nhà. Bệnh xuất tinh sớm có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu người bệnh thực hiện sớm và nhanh chóng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc điều trị bệnh xuất tinh sớm.

Nhận xét