Cách khắc phục xuất tinh sớm mà không cần thuốc [P1]

Không cần dùng thuốc, những cách chữa xuất tinh sớm sau đây sẽ giúp nam giới kiểm soát và kéo dài thời gian xuất tinh, giúp cuộc yêu trọn vẹn.

Theo định nghĩa chuyên ngành, xuất tinh sớm là tình trạng mất khả năng xuất tinh theo ý muốn. Điều này đồng nghĩa với việc nam giới xuất tinh quá nhanh, khi chưa đạt được thỏa mãn cho cả hai bên, quan hệ tình dục kéo dài dưới 3 phút, hoặc có những lúc “cô bé” chưa kịp thâm nhập đã phóng tinh. Nhiều chuyên gia lại nêu xuất tinh sớm theo số lần nhịp dập, với tỷ lệ dưới 30 lần thì bị coi là xuất tinh sớm.


Thống kê của các bác sĩ Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức năm 2012 cho thấy, 6 tháng đầu năm có tới 400 bệnh nhân đến khám và điều trị xuất tinh sớm tại đây. Đây cũng là một trong những bệnh nam khoa thường gặp.

Hậu quả của xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là bệnh có thể chữa được. Tuy nhiên, do tâm lý e ngại nên nhiều nam giới giấu bệnh, không đi khám chữa. Điều này gây ra những hậu quả khó lường, bởi bệnh không chỉ nặng hơn mà còn gây ra nhiều tác hại, làm gián đoạn cuộc sống của họ.

Sự nguy hiểm đầu tiên và dễ thấy nhất của bệnh xuất tinh sớm chính là tác động xấu đến tâm lý của người bệnh. Điều này khiến nam giới luôn cảm thấy lo lắng và mất tự tin trong vấn đề tình dục. Từ đó, họ tìm mọi cách để trốn tránh quan hệ tình dục, lâu dần trở nên lêu lổng, giảm ham muốn tình dục.


Bệnh nghiêm trọng hơn là xuất tinh sớm nếu để lâu có thể gây rối loạn cương dương, liệt dương. Những trường hợp có dấu hiệu xuất tinh sớm nghiêm trọng như: xuất tinh khi chưa đưa dương vật vào âm đạo, hoặc đơn giản là xem hình ảnh trên phim nhạy cảm là đã xuất tinh.

Chính vì vậy mà hạnh phúc của cặp đôi đã bùng nổ. Những mâu thuẫn gia đình có thể nảy sinh nếu không tìm được sự đồng cảm và tiếng nói chung.

Cách chống xuất tinh sớm mà không cần dùng thuốc

Theo ThS. BS Dương, Trưởng khoa Nam học: Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, y học luôn ưu tiên các phương pháp tự nhiên, ít xâm lấn. Ban đầu, bệnh nhân được khuyên nên thay đổi lối sống và cải thiện kỹ năng tình dục. Đồng thời kết hợp các bài tập sẽ giúp kiểm soát xuất tinh và cải thiện trước sức khỏe, tâm lý.

Cũng theo bác sĩ này, việc sử dụng thuốc hay phẫu thuật ít nhiều đều có tác dụng phụ và rủi ro ngoài ý muốn. Vì vậy, các loại thuốc trị xuất tinh sớm này là sự lựa chọn cuối cùng khi tất cả các cách trên đều không đạt được hiệu quả như mong đợi.

Dưới đây là những cách khắc phục xuất tinh sớm không cần dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm như chia sẻ của bác sĩ Dương. Đây đều là những mẹo đơn giản nhưng được các bác sĩ đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn.

1. Cách khắc phục tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ

Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ, điều quan trọng là nam giới phải cải thiện kỹ năng tình dục của mình. Ngoài ra, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của bao cao su hoặc gel giảm đau để kéo dài thời gian yêu.

# Tự sướng trước khi quan hệ tình dục

Đây là cách khắc phục xuất tinh sớm khi quan hệ đơn giản được nhiều nam giới áp dụng rất thành công. Xuất tinh trước khi quan hệ sẽ khiến các chàng ít hưng phấn và lâu lên đỉnh hơn khi bước vào cuộc yêu chính thức, từ đó tăng thời gian quan hệ. Đối với điều này, bạn nên tự sướng trước khi quan hệ tình dục.

Bạn sẽ thấy điều này rất phi lý, vì thủ dâm được coi là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây xuất tinh sớm. Tuy nhiên, theo bác sĩ Dương Quang Hải, về bản chất, thủ dâm không xấu. Thực hiện đúng cách có thể giúp nam giới giảm bớt căng thẳng và đáp ứng được nhu cầu tâm lý, sinh lý. Đặc biệt nếu nam giới thủ dâm trước khi quan hệ thì còn có thể lao đao với tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”.

# Chú ý đến màn dạo đầu

Nhiều anh chàng thường vào trận với tinh thần hăng hái mà bỏ qua màn dạo đầu. Vì vậy, tình yêu đến rất nhanh, cho đến khi các cô gái thỏa mãn, còn “cô bé” thì phải chịu cảnh khô hạn.

Vì vậy, để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ, nam giới nên dành nhiều thời gian hơn cho màn dạo đầu. Nghiên cứu cho thấy sân nên kéo dài khoảng 10-15 phút là lý tưởng. Nếu ngắn hơn thời gian này cũng không ảnh hưởng đến việc kích thích tinh thần của nữ giới, làm mất đi cơ hội lên đỉnh khi xuất tinh. Ngược lại, nếu màn dạo đầu kéo dài quá lâu sẽ gây cảm giác nhàm chán, mất hứng thú khi nhập cuộc.

# Khắc phục xuất tinh sớm bằng cách kiểm soát hơi thở

Đàn ông khi bị kích thích và sắp lên đỉnh thường thở gấp và nhanh hơn. Trong thời gian này, nếu không giữ chặt dây cương, họ rất dễ mất kiểm soát hoạt động phóng tinh của mình.

Chính vì vậy, nếu không muốn tiếp tục bị xuất tinh sớm, nam giới nên học cách điều hòa nhịp thở. Trong khi quan hệ, hãy cố gắng hít vào thở ra thật sâu và đều để kiểm soát tốc độ cuộc yêu.

# Thay đổi tư thế giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ

Để nhanh chóng khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, trước khi giao hợp nên cùng nhau ngồi lại, trò chuyện và thống nhất tư thế yêu phù hợp. Trong trường hợp này, nên ưu tiên những kiểu quan hệ ít gây kích thích cho chàng như quan hệ bằng thìa, đôi đũa hay cưỡi ngựa ...


Với những lựa chọn trên, chúng ta có thể thường xuyên hoán đổi chúng để khơi gợi những cảm giác mới lạ, giúp cuộc yêu trở nên thú vị hơn mà không cần dùng đến các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm.

# Điều chỉnh tốc độ và học cách kiểm soát cảm giác

Điều chỉnh tốc độ là một trong những mẹo khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Khi bắt đầu quan hệ, bạn nên hành động từ từ, cứ sau 3 giây chàng chỉ nên nhấn một cú. Điều này nên được duy trì ít nhất 5 phút trước khi nghĩ đến việc tăng tốc.

Tuy nhiên, nếu thấy cơ thể phát tín hiệu chuẩn bị xuất tinh, chúng ta phải dừng lại vài phút cho đến khi cảm xúc dịu bớt thì mới có thể tiếp tục cuộc yêu. Chỉ thực sự tăng tốc độ xuất tinh của bạn khi cả hai đều hạnh phúc.

Biết cách điều tiết tốc độ và kiềm chế cảm xúc của mình trong quá trình quan hệ sẽ giúp nam giới từng bước khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

# Sử dụng bao cao su để giảm ham muốn tình dục của bạn

Thông thường, khi đeo bao cao su, nhiều quý ông cảm thấy mức độ hưng phấn và ham muốn giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, đây chính là lý do mà chúng ta có thể sử dụng biện pháp tránh thai này để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới khi quan hệ.

Bạn có thể đeo bất kỳ loại bao cao su nào để chống xuất tinh sớm. Với những chiếc “áo mưa” thông thường chúng ta cần mang theo mỗi lần 1-2 túi nếu đạt được mục đích sử dụng.


Ngoài ra, chúng ta có thể lựa chọn bao cao su được thiết kế đặc biệt cho nam giới bị xuất tinh sớm và có chứa chất gây tê nhẹ như lidocain hoặc benzocain. Khi chọn bao cao su trị xuất tinh sớm, bạn phải mua những thương hiệu nổi tiếng, lâu đời. Ngoài ra, hãy đeo bao cao su trước khi giao hợp 10-15 phút để thuốc tê phát huy tác dụng.

# Chống xuất tinh sớm hiệu quả với bình xịt chống xuất tinh sớm

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất có chức năng khắc phục tình trạng xuất tinh sớm cũng là lựa chọn của nhiều nam giới vì giá thành phải chăng và rất tiện lợi khi sử dụng. Các sản phẩm này thường chứa các thành phần như lidocain, prilocaine, benzocain có tác dụng giảm đau nhẹ cho đầu dương vật, giảm độ nhạy cảm và kéo dài thời gian yêu.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm như Power Delay Spray, Max Control Prolong Spray, Stud 100… Bạn có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm này ở các cửa hàng người lớn.

Tuy nhiên, với bất kỳ hình thức sử dụng nào, bạn nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ về liều lượng và thời gian sử dụng. Tránh lạm dụng bừa bãi gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng như dị ứng, phù nề dương vật, liệt dương, rối loạn cương dương.

Bạn nên tham khảo thêm: Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không

Nhận xét