Kiểm soát xuất tinh kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả

Thời gian quan hệ dài hay ngắn sẽ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng cuộc yêu. Không chỉ vậy, đàn ông luôn tin rằng thời gian càng lâu thì càng thể hiện được bản năng khi “lâm trận”. Vậy làm thế nào để kiểm soát xuất tinh - kéo dài thời gian xuất tinh giúp cuộc yêu thăng hoa?


Quan hệ tình dục kéo dài bao nhiêu là lâu?

Nhiều quý ông luôn tìm mọi cách để thể hiện mình, cố gắng điều chỉnh phản xạ xuất tinh bằng cách kéo dài “trận chiến” càng lâu càng tốt. Tuy nhiên, quan hệ tình dục quá lâu chưa chắc đã tốt. Bởi lẽ, tình yêu được coi là viên mãn khi hai người hài lòng. Vì vậy, tùy theo nhu cầu và tình cảm mà mỗi người sẽ xác định thời điểm quan hệ theo cách của mình.

Trung bình, thời gian dành cho một cuộc quan hệ được chia thành 2 giai đoạn như sau:

- Màn dạo đầu: 5-30 phút - thời gian để đánh thức cảm xúc tình dục thông qua việc ôm, vuốt ve và kích thích bạn tình… Cần lưu ý, màn dạo đầu không nên kéo dài dưới 5 phút, vì thời gian này đã đủ để tạo cảm hứng cho phụ nữ. Và không nên quá 30 phút, vì mãn kinh, hưng phấn rất dễ mất đi.


- Thời gian quan hệ: Thời điểm giao hợp được tính từ lúc đưa dương vật vào âm đạo cho đến khi xuất tinh. Thời gian lý tưởng cho giai đoạn này thường là 7-15 phút.

Trên thực tế, thời gian "lâm trận" có thể lên tới 3-7 phút. Thời gian này là hoàn toàn bình thường, nó là mức trung bình của nhiều nam giới hiện nay và đã giúp phụ nữ lên đỉnh 2-3 lần.

Nếu thời gian “lâm trận” kéo dài trên 15 phút được coi là quá lâu, cả hai đều khó duy trì hưng phấn, không lành mạnh, dễ bị tổn thương vùng kín do tần suất cọ sát nhiều, dễ gây viêm nhiễm sau khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, nếu dưới 3 phút thì được coi là mốc thời gian đáng báo động.

Những lý do khiến nam giới không thể kéo dài thời gian xuất tinh thường là:

- Lạm dụng thủ dâm, sinh hoạt tình dục không đúng cách.

- Thiếu kinh nghiệm tình dục. Quá căng thẳng, hồi hộp trước khi lâm trận.

- Không biết cách kiểm soát và điều khiển cơn cực khoái của mình.

- Cơ thể chưa quen với những kích thích mạnh.


- Thể chất yếu, không đủ mệt mỏi.

- Nam giới có lối sống ít vận động, ít chơi thể thao.

- Thường xuyên sử dụng chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, ma túy

- Nồng độ testosterone bất thường.

Cách kiểm soát và kéo dài thời gian xuất tinh

1. Hãy thoải mái

Những suy nghĩ, lo lắng và hưng phấn trong lúc “yêu” sẽ khiến bạn xuất tinh nhanh hơn mong đợi. Vì vậy, yếu tố đầu tiên giúp bạn giữ được vóc dáng cân đối đó là giữ một tư thế thoải mái, tự tin và thoải mái thể hiện bản thân. Để yên tâm khi yêu, nam giới có thể sử dụng các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất để hỗ trợ cuộc yêu được thỏa mãn.

Nam giới cũng có thể nói cho bạn tình biết về tình trạng xuất tinh của mình và tin tưởng, như vậy sẽ giải tỏa được phần nào căng thẳng trong lòng và tạo tâm lý thoải mái. Ngoài ra, chị em cũng có thể sử dụng một số lời khen để khiến bạn đời tự tin hơn để mọi mối quan hệ luôn thăng hoa và viên mãn nhất.

2. Lựa chọn vị trí tư thế phù hợp khi quan hệ.

Có nhiều vị trí khác nhau để giao hợp, một số vị trí có độ ma sát cao, tăng kích thích giúp nam giới dễ xuất tinh. Tìm một tư thế mang lại cho bạn sự tự tin nhất trong khi quan hệ tình dục.

Mách nhỏ: nam giới nên chọn tư thế cho nữ ở trên, hoặc để bạn mình dang chân khi quan hệ.


3. Sử dụng bao cao su.

Thói quen sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục không chỉ giúp phòng tránh các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, tránh mang thai ngoài ý muốn mà còn giúp kéo dài thời gian xuất tinh. Hầu hết các loại bao cao su hiện nay đều có chứa một lượng nhỏ chất bôi trơn, giúp nam giới bớt nhạy cảm và hưng phấn hơn khi lâm trận.

4. Xịt kéo dài thời gian quan hệ.

Ở nam giới bị xuất tinh sớm, sự nhạy cảm xảy ra ở bao quy đầu (dây thần kinh cột sống của dương vật). Chính vì vậy y học đã nghiên cứu ra sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm có tác dụng giảm mẫn cảm ở đầu dương vật, giúp nam giới giảm kích thích và kiểm soát thời gian xuất tinh tốt hơn.


Ngày nay phương pháp này được rất nhiều nam giới áp dụng vì không để lại sẹo hay đau rát nên thuốc xịt chống xuất tinh sớm là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho nam giới khi muốn kiểm soát xuất tinh - kéo dài thời gian xuất tinh. 

Trên đây là cách kiềm soát xuất tinh - kéo dài thời gian xuất tinh mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các đấng mày râu. Mọi thắc mắc, cần tìm hiểu thêm về sản phẩm xịt chống xuất tinh sớm các bạn vui lòng liên hệ Hotline 093.93.71.423 hoặc click chọn [Hỗ trợ trực tuyến] để được hỗ trợ tư vấn chi tiết miễn phí.

Nhận xét