10 nguyên nhân yếu sinh lý hàng đầu

Đã có lúc bạn rất muốn nhưng nói “con nít” không vừa, không cố gắng mãi mà thằng nhỏ lại còi và ngất ngay khi gần đến đích.

Bạn cảm thấy bất lực với chính “cậu nhỏ” của mình và đã thử rất nhiều cách để cải thiện tình trạng trên dưới mà vẫn không nghe ra.

Bạn có biết rằng một số thói quen tưởng chừng như vô hại mà bạn thực hiện lại là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến chứng rối loạn cương dương, khiến bạn cảm thấy khó chịu trên giường và khiến nàng nghĩ rằng bạn yếu sinh lý.

Hãy cùng điểm qua 10 nguyên nhân gây yếu sinh lý được liệt kê dưới đây để có những hiểu biết chung về rối loạn cương dương và cách phòng tránh để đạt được hiệu quả sinh lý tốt và đời sống tình dục viên mãn.

10 nguyên nhân yếu sinh lý phổ biến nhất:

1) Nguyên nhân từ bệnh:

Một số bệnh liên quan đến khả năng lưu thông máu và khả năng điều chỉnh và kiểm soát thần kinh trung ương, chẳng hạn như xơ vữa động mạch, tăng cholesterol trong máu, cao huyết áp, tiểu đường (loại 1, 2), hoặc bệnh qua đường miệng có lẽ là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây rối loạn cương ở nam giới.

Nếu bạn muốn thoát khỏi thính giác trên và dưới hoặc tránh xa nó, bạn cần phải chăm sóc sức khỏe tổng quát tốt.


Bảo vệ cơ thể khỏi những căn bệnh không mong muốn còn giúp bạn xây dựng một cuộc sống lành mạnh, một sức khỏe lành mạnh từ đó bạn có thể bước vào cuộc sống như mong muốn.

2) Di chứng sau phẫu thuật:

Nếu bạn đã từng trải qua bất kỳ loại phẫu thuật tuyến tiền liệt, tim mạch hay hậu môn trực tràng, nghiêm trọng hơn là khả năng “thẳng” của cậu nhỏ cũng có thể ít nhiều cao. ảnh hưởng đến.


Theo các chuyên gia y tế, một số can thiệp y tế vào vùng tập trung thần kinh giao cảm hoặc quá trình phẫu thuật tác động mạnh đến thành mạch máu… có thể ảnh hưởng đến chức năng cương cứng của dương vật.

Trong một số trường hợp đặc biệt, một số loại thuốc gây tê đặc biệt cũng có thể khiến người dùng bị cương cứng không tự chủ.

Thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt - KHÔNG LO YẾU SINH LÝ

3) Hậu quả của tai nạn:

Những chấn thương nhất định trên cơ thể sau những tai nạn bất ngờ như chấn thương sọ não, chấn thương cột sống cũng có thể là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây yếu sinh lý ở nam giới.


Vì chấn thương ở não hoặc cột sống có thể làm gián đoạn sự liên lạc giữa trung khu thần kinh và cậu nhỏ, làm gián đoạn quá trình truyền dẫn và kiểm soát sự cương cứng, dẫn đến hiện tượng nửa người trên. 

4) Do rối loạn nội tiết tố và hormone sinh dục nam:

Testosterone là hormone sinh dục nam đặc biệt có vai trò quan trọng quyết định đến khả năng sinh lý của nam giới.

Do đó, rối loạn nội tiết kết hợp với sự tăng giảm bất thường của nội tiết tố nam này cũng nghiễm nhiên trở thành nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở nam giới.

Đây là lý do vì sao càng lớn tuổi, nam giới càng ít mặn mà trong chuyện chăn gối mà do lượng testosterone giảm và một phần do sức khỏe suy giảm theo tuổi tác.


Cách tốt nhất để duy trì mức testosterone ổn định khi bạn lớn lên là tập thể dục thường xuyên, chẳng hạn như tập gym hoặc chạy bộ, vì những bài tập này kích thích tinh hoàn sản xuất lượng hormone sinh dục nam cao.

Bạn cũng cần phải ăn uống đúng cách và làm việc hợp lý.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm - BÍ KIẾP YÊU LÂU CHO NAM GIỚI 

5) Do lạm dụng chất kích thích:

Không chỉ rối loạn cương dương mà mọi vấn đề sức khỏe tình dục ở nam giới đều chịu tác động tiêu cực theo chiều hướng đi xuống do lạm dụng rượu, bia, thuốc lá… và các chất kích thích khác ở các quý ông hiện đại.

Một chút rượu sẽ làm bạn phấn chấn hơn để có một cuộc tình ngọt ngào. Nhưng uống rượu quá say có thể khiến tình dục trở nên tồi tệ hơn.

Ngoài khuynh hướng rối loạn cương dương do lạm dụng rượu, quan hệ tình dục trong tình trạng say xỉn cũng có thể dẫn đến nguy cơ thoát hơi đột ngột, vỡ mạch máu não và đột tử khi quan hệ.

Hạn chế sử dụng ma túy để giữ gìn sức khỏe tổng thể và xây dựng đời sống tình dục lành mạnh, an toàn và chất lượng.

6) Do ức chế thần kinh:

Một số căng thẳng về tinh thần như tức giận, căng thẳng, lo lắng hoặc thậm chí trầm cảm có thể nằm trong số 10 nguyên nhân hàng đầu gây rối loạn cương dương mà bạn nên lưu ý.

Não bộ là trung tâm điều hành mọi hoạt động của cơ thể, bao gồm cả hướng kích thích và kích thích tình dục.

Do đó, tất cả các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động và điều khiển của trung khu thần kinh trong não đều có thể làm suy giảm khả năng thăng trầm của trẻ.

Căng thẳng, stress hay lo lắng trong công việc và trong cuộc sống khiến bạn không thể tìm thấy sự thoải mái trong bất cứ việc gì, kể cả “chuyện ấy”.

Và cũng do bất tiện, không tập trung được, đôi khi cậu bé còn cãi lời bạn, không chịu chào cờ khi cần thiết, hoặc không chào cờ đủ lâu để bạn về cuối trò chơi.

Ngoài ra, trầm cảm cũng là một nguyên nhân gây giảm ham muốn tình dục, và thật không may, một số loại thuốc chống trầm cảm có thể ức chế ham muốn, khó cương cứng và trì hoãn cực khoái. sẽ dẫn đến một tình yêu ngắn ngủi, kém ngọt ngào.

7) Do tác dụng phụ của thuốc bạn đang dùng:

Nếu bạn đang dùng một số loại thuốc mạnh nhất của Tây y, thuốc chống trầm cảm hoặc ổn định huyết áp, thuốc dựa trên sildenafil hoặc tadalafil quá liều, đây có thể là một trong 10 lý do. bạn yếu đuối về thể chất.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, một số hoạt chất đặc biệt trong các công thức này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng cương cứng của cậu nhỏ khi lâm trận.

Ngoài ra, một số loại thuốc có yếu tố gây nghiện như ampetamine, cocain, cần sa… cũng có thể gây ra các vấn đề về rối loạn chức năng tình dục ở nam giới.

XEM NGAY: Thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất

8) Do thừa cân, béo phì:

Một số thói quen ăn uống, sinh hoạt không khoa học, uống rượu bia thường xuyên và hạn chế vận động có thể khiến nam giới bị thừa cân, béo phì.

Cơ thể nặng nề không chỉ cướp đi sự tự tin của bạn mà còn khiến lượng hormone testosterone giảm mạnh, ảnh hưởng tiêu cực đến ham muốn và khả năng cương cứng của dương vật.

Thừa cân béo phì cũng là yếu tố dẫn đến huyết áp cao và xơ cứng động mạch, bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tuần hoàn máu của cậu nhỏ.

9) Do lạm dụng thủ dâm không hợp lý:

Thủ dâm đúng cách là một liệu pháp rất có lợi cho nam giới để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Tuy nhiên, nếu lạm dụng thủ dâm và thủ dâm không đúng cách có thể gây tác dụng ngược khiến sức khỏe kém, cậu nhỏ mất cảm giác từ đó gây rối loạn cương dương.

Ngoài ra, thủ dâm quá độ dẫn đến hao tổn khí tức là cơ thể suy nhược, gây rối loạn cương dương và nặng hơn là liệt dương.

10) Do ô nhiễm môi trường:

Theo thống kê, tại các thành phố lớn số nam giới bị yếu sinh lý nhiều hơn nam giới sống ở nông thôn, nơi không khí và môi trường trong lành.

Thật vậy, không khí và nguồn nước ở các thành phố ngày càng ô nhiễm, thực phẩm chứa đầy hóa chất ...

Tất cả những lý do này không chỉ làm suy giảm sức khỏe tâm sinh lý mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe chung của con người, vì lý do trên mà số lượng các bệnh ung thư ngày càng gia tăng.

Trên đây là 10 nguyên nhân yếu sinh lý thường gặp ở nam giới mà bạn cần lưu ý để chủ động phòng ngừa duy trì một cơ thể khỏe mạnh và có một sức khỏe sinh lý đầy đủ theo ý muốn.

[CẢNH BÁO] Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không

Nhận xét