Quan hệ bao nhiêu phút là đủ? Cách kéo dài thời gian cho nam giới bị xuất tinh sớm

Tình dục là nhu cầu sinh lý bình thường của các cặp đôi đang yêu. Vậy quan hệ bao nhiêu phút là đủ, như thế nào sẽ phù hợp? Hiểu rõ thời điểm giao hợp sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe và tạo ấn tượng tốt với “đối tác”.

Quan hệ tình dục bao lâu là đủ?

Trong chuyện “chăn gối”, quan hệ bao nhiêu phút là đủ tùy thuộc vào khả năng của mỗi người. Có những kẻ liều lĩnh chỉ biết “làm tình” vài chục phút. Trong khi đó, những người mắc chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý có thể dễ dàng bị hạ gục trong 2 phút. Một số trường hợp yếu sinh lý nặng, thậm chí có cả “tinh dịch” rơi ra ngoài, do họ không thực sự tham gia lâm trận.

Một cuộc khảo sát năm 2010 với 50 nhà tình dục học ở Hoa Kỳ và Canada cho thấy rằng một khoảng thời gian quan hệ tình dục là đủ. Theo đó, 7-10 phút là đủ cho cuộc giao hợp, và 8-15 phút là khoảng thời gian mà nhiều quý ông muốn quan sát để đạt được lý tưởng. Nếu bạn “đóng” lâu hơn, nó sẽ trở nên quá dài.

Tuy nhiên, các chuyên gia cũng cho biết thêm, việc các cặp đôi quan hệ tình dục đều không giống nhau. Khi gặp “đối tác”, nhiều người (cả nam và nữ) khó kiềm chế được cảm xúc của mình. Điều này ảnh hưởng đến thời điểm xuất tinh ở nam giới và khả năng “lên đỉnh” ở nữ giới.

Do đó, trong trường hợp quý ông bị xuất tinh sớm, giao hợp không thỏa mãn được ham muốn của cả hai. Nam giới cần tìm cách khắc phục điều này. Tốt nhất, bạn nên đi khám để được lựa chọn phương pháp và chữa khỏi hoàn toàn tình trạng bệnh.

Trong trường hợp quý ông muốn quan hệ lâu hơn, bạn cần phải thích nghi. Vì “yêu” quá 15 phút có thể mắc bệnh sinh lý cho cả hai.

Thời gian quan hệ tình dục trung bình của nam giới

Theo các nhà tình dục học, khoảng thời gian trung bình để giao hợp tự phát là 3 đến 7 phút. Trong thời gian này, người phụ nữ có thể đạt cực khoái và cực khoái nhiều lần. Còn đối với nam giới có khả năng sinh lý tốt hoặc sử dụng các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm thì chỉ sau 5 phút là có thể xuất tinh.

Tuy nhiên, để chuyện yêu trở nên hoàn hảo, các cặp đôi không thể bỏ qua màn dạo đầu. Khoảng thời gian này không tính cho giới tính. Tùy theo tốc độ và mong muốn của mỗi cặp đôi mà màn dạo đầu có thể kéo dài từ 5 - 20 phút.


Việc quan hệ tình dục bắt đầu từ lúc đưa dương vật vào âm đạo, cho đến khi nam giới xuất tinh và dừng quan hệ.

Sau khi kết thúc cuộc yêu, người đàn ông nên ôm và hôn “đối tác” của mình khoảng 5 - 10 phút hoặc lâu hơn. Thời gian này giúp nam và nữ quan hệ tình dục. Đó cũng là thời gian để chữa lành và khôi phục sự cân bằng cho trạng thái của cơ thể.

Lợi ích của việc "yêu" đúng cách, đủ thời gian

Theo các nhà nghiên cứu, quan hệ tình dục thường xuyên vào thời gian hợp lý rất có lợi cho sức khỏe.

** Lợi ích cho nam giới

  • Cung cấp đủ oxy cho các cơ quan nội tạng: khi giao hợp, nhịp tim của một người có thể đạt 180 nhịp / phút, tương đương với việc chạy marathon. Tần số thở khí có thể đạt 40 lần một phút, động tác thở nhanh và sâu. Do đó, oxy được đưa đến nhiều cơ quan hơn, xây dựng lại tế bào và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Kháng thể IgA tăng cao: Kháng thể này được coi là chất hỗ trợ miễn dịch. Khi nồng độ IgA tăng lên, cơ thể sẽ đối phó tốt hơn với các bệnh cảm, sốt….
  • Tăng tuổi thọ: DHEA là một loại hormone kéo dài tuổi thọ và giảm dần theo tuổi tác. Tuy nhiên, quan hệ tình dục thường xuyên với số lượng và tần suất phù hợp có thể làm chậm quá trình suy giảm hormone này.
  • Phục hồi sức khỏe và cải thiện làn da: khi cuộc yêu được thỏa mãn, hormone dehydroepiandrosterone được tiết ra. Nó là một loại hormone hoạt động tốt cho hệ thống miễn dịch và các tế bào da.

** Lợi ích cho phụ nữ

  • Giảm căng thẳng bên trong: Ở trạng thái “cao điểm”, cơ thể phụ nữ tiết ra oxytocin. Nó là hormone nâng cao tình cảm giữa hai người có tình cảm với nhau. Điều này sẽ giúp người phụ nữ giải tỏa được những áp lực, khó chịu trong cuộc sống.
  • Đẹp da, mượt tóc: Collagen và estrogen được bổ sung khi quan hệ tình dục giúp làn da tươi trẻ, mịn màng. Chúng cũng làm cho mái tóc của phụ nữ trông khỏe mạnh, bóng và mượt hơn.
  • Giữ dáng: Quan hệ 10-15 phút có thể tiêu hao 420-630 calo. Vì vậy, thực hiện bài tập này thường xuyên sẽ giúp cơ thể dung nạp tốt. Tuy nhiên, nếu kéo dài quá lâu có thể gây hại do cơ thể phải làm việc quá sức.
  • Ngủ ngon: Các cặp đôi thỏa mãn thường chìm vào giấc ngủ với tình yêu trọn vẹn. Giấc ngủ sẽ trở nên sâu hơn đơn giản vì họ rất mãn nguyện và hạnh phúc.
  • Nếu bạn 20, bạn nên quan hệ tình dục 1-3 ngày / lần. Nếu ở ngưỡng từ 3 đến 50 tuổi, tần suất quan hệ tình dục là đủ 2 lần một tuần. Cuộc “yêu” của hai thời đại này có thể kéo dài đến mức lý tưởng. Trên 50 tuổi tốt nhất nên quan hệ tình dục dưới 1 lần / tuần, thời gian giao hợp cũng nên giảm bớt.

Quan hệ tình dục lâu có thực sự tốt?

Quan hệ tình dục lâu có thực sự tốt? Người ta cho rằng những người quan hệ tình dục liên tục trên 15 phút kể từ khi bắt đầu đưa dương vật vào âm đạo là quan hệ tình dục lâu dài.

Nhiều quý ông cho rằng khả năng “yêu” càng lâu chứng tỏ một người rất “khỏe”). Vì vậy, họ đã chinh phục một nửa của mình bằng cách kéo dài thời gian quan hệ khi dùng chai xịt chống xuất tinh sớm. Nhưng nó có thực sự tốt như vậy không? Theo các chuyên gia, quan hệ quá lâu không tốt cho lắm. Điều này có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tâm sinh lý của cả nam và nữ.

1. Tác hại của việc quan hệ tình dục kéo dài đối với nam giới

Nhiều người bị xuất tinh sớm nhưng họ cố gắng kéo dài thời gian quan hệ bằng mọi cách. Điều này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng sinh sản và chức năng sinh lý của họ. Ngoài ra, nam giới cũng có thể mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo nếu quan hệ tình dục quá độ.



2. Ảnh hưởng đến sức khỏe người phụ nữ khi quan hệ tình dục kéo dài

Không chỉ ảnh hưởng đến nam giới mà quan hệ tình dục kéo dài còn khiến sức khỏe của nữ giới bị giảm sút. Sự ma sát của dương vật quá nhiều có thể làm tổn thương âm đạo của nữ giới. Trường hợp nhẹ chị em sẽ cảm thấy đau đớn, trường hợp nặng có thể ra máu. Những hiện tượng này khiến chị em có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa như nhiễm nấm, viêm âm đạo…

Vì vậy, cách tốt nhất để duy trì tình dục nồng nàn đồng thời bảo vệ sức khỏe của bạn là “quan hệ” đúng thời điểm.

Thời điểm thích hợp cho việc quan hệ tình dục

Các cặp đôi cần quan tâm nhiều hơn là chỉ quan hệ bao nhiêu phút là đủ. Lựa chọn thời điểm quan hệ tình dục phù hợp cũng giúp bạn cảm thấy hưng phấn hơn. Dưới đây là những lợi ích của mỗi lần quan hệ tình dục trong suốt cả ngày:

  • Sáng sớm: Đây là thời điểm “cậu nhỏ” được kích thích mạnh nhất sau giấc ngủ sâu. “Yêu” vào thời điểm này có thể dễ dàng mang lại sự nhiệt tình và thỏa mãn. Nhờ đó, cả nam và nữ đều cảm thấy thoải mái và tràn đầy năng lượng.
  • Buổi trưa: Đây có lẽ là thời điểm nhiều cặp đôi trải qua cảm giác “lâm trận” nhất. Tuy nhiên, nếu muốn tìm cảm giác thú vị mới, bạn cũng có thể quan hệ tình dục trong thời gian này.
  • Buổi tối: Đây là thời điểm cuối ngày làm việc, "chuyện ấy" là thoải mái nhất. Các cặp đôi dễ dàng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi bằng cách “chạm” vào nhau để thăng hoa cảm xúc.
  • Trong quá trình giao hợp, bạn nên dùng thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt và thay đổi các tư thế quan hệ như úp thìa, doggy, 69, cưỡi ngựa,… để tạo cảm giác mới lạ cho bạn tình.

Cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới bị xuất tinh sớm

Những người thường “xuất quân” ​​trước 2 phút nếu muốn kéo dài cuộc yêu cần lưu ý những điểm sau:

  • Lo lắng hoặc kích thích quá độ có thể gây xuất tinh sớm. Vì vậy, để chuẩn bị cho cuộc yêu, nam giới nên giữ tâm lý ổn định, không nên lo sợ, tự ti.
  • Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất có thể là một biện pháp khắc phục rất hữu ích cho những người mắc chứng này. Tuy nhiên, không nên dùng chúng quá thường xuyên. Vì chất gây tê trong thuốc có thể gây hại cho cả bạn và bạn tình.
  • Cách tốt nhất để có được cuộc yêu hoàn mỹ với người mắc chứng xuất tinh nhanh là chữa trị tận gốc căn bệnh xuất tinh sớm. Ngoài ra, bạn phải kết hợp với tập thể dục để cơ vùng chậu to ra và ăn uống khoa học.

Tình dục là một cách để tăng giá trị cho cuốn tiểu thuyết lãng mạn của bạn. Tuy nhiên, bao nhiêu phút là đủ? Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có câu trả lời chính xác và học cách “yêu” tốt nhất.

Nhận xét