Quan hệ lần đầu đã xuất tinh sớm. Nam giới không nên coi nhẹ

Lần đầu quan hệ được không là thắc mắc chung được nhiều nam giới quan tâm. Để tìm ra câu trả lời chính xác và tìm ra phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất. Bạn đọc cùng theo dõi thông tin sau.

Quan hệ khi xuất tinh sớm lần đầu có sao không?

Lần đầu quan hệ nam giới bị xuất tinh sớm có sao không? Theo các chuyên gia nam học, xuất tinh sớm trong lần đầu làm “chuyện ấy” là điều bình thường của nam giới, không có gì đáng lo ngại. Xuất tinh sớm là biểu hiện rất rõ ràng do thiếu kiến ​​thức và kinh nghiệm liên quan đến chuyện chăn gối, nhất là đối với nam giới mới bước vào tuổi dậy thì. Tình trạng này sẽ dần được cải thiện trong lần quan hệ tiếp theo.


Cụ thể, các chuyên gia y tế lý giải về tình trạng này như sau: trong lần đầu trực tiếp thực hiện, tâm lý, cũng như việc dương vật không thể kiểm soát được khả năng cương cứng dẫn đến hiện tượng xuất tinh ra tinh dịch. ra mắt sớm hơn dự kiến.

Việc chỉ trong 1-2 phút đầu khi giao hợp đã xuất tinh, thậm chí là xuất tinh ngay sau khi vào âm đạo khiến nhiều nam giới cảm thấy xấu hổ vì không thể thỏa mãn cho mình cũng như bạn tình. Đây cũng là nguyên nhân khiến các cặp đôi ngày càng ngại gần nhau, đời sống tình dục ngày càng phai nhạt và ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh sản.

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm trong lần quan hệ đầu tiên. Do các lý do phổ biến như:

1. Chi phối tâm lý

Hầu hết nam giới đều cảm thấy lo lắng và hồi hộp trong lần đầu giao hợp. Vì đây là lần đầu tiên nên họ vẫn còn loay hoay, lo sợ rằng mình chưa thực hiện đúng tư thế để làm hài lòng nửa kia. Như vậy, tâm lý không thoải mái vô hình chung khiến các quý ông mất kiểm soát, xuất tinh sớm là điều khó tránh khỏi. Để an tâm hơn cho mỗi lần quan hệ nam giới có thể dùng xịt chống xuất tinh sớm, xịt khoảng 10' trước khi quan hệ điều này giúp yêu lâu hơn không lo xuất tinh.

2. Thủ dâm quá nhiều

Tình dục là một nhu cầu hoàn toàn cơ bản của con người. Nam giới thường thủ dâm để tự thỏa mãn nhu cầu giải tỏa khi không có “đối tác”.

Đây là điều khá bình thường, tuy nhiên nếu lạm dụng quá nhiều, thủ dâm cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm. Lúc này, nam giới đã quen với sự hưng phấn nên dễ mất kiểm soát về cường độ của bản thân khi “nhập cuộc”.


Nam giới nên cảnh giác với những hành vi tự cho mình là ít kinh nghiệm

Lần đầu tiên quan hệ tình dục, chưa có nhiều kinh nghiệm cho bản thân nên không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Kỹ năng làm tình, tư thế lên đỉnh cho cả hai ... đây là những điều cần được tích lũy trong thời gian dài.

4. Do bệnh khác.

Nam giới mắc các bệnh lý như rối loạn cương dương, viêm tuyến tiền liệt, hẹp bao quy đầu,… thường có nguy cơ bị xuất tinh sớm hơn những người bình thường.

Vậy để cuộc “yêu” không bị hạ nhiệt do xuất tinh sớm, nam giới có thể chuẩn bị cho lần đầu sung mãn được không? Câu trả lời là TẤT NHIÊN LÀ ĐƯỢC vì đã có thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt đây được coi là bí kiếp yêu lâu yêu dai cho nam giới.

Làm gì để chống xuất tinh sớm trong lần quan hệ đầu tiên?

Quan hệ xuất tinh lần đầu là bình thường và chưa có câu trả lời cụ thể cho câu hỏi này, vậy có lời khuyên nào giúp nam giới kiểm tra được bạn tình trong lần quan hệ đầu tiên không? Một số chuyên gia đã đưa ra định hướng sau:

** Chuẩn bị tâm lý tốt

Tâm lý luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong mọi việc. Lối suy nghĩ thoải mái, không lo lắng, quá hưng phấn sẽ giúp quý ông bình tĩnh và kiểm soát hơn. Từ đó tình yêu sẽ đi theo ý muốn và đi lên.

** Chú trọng màn dạo đầu

Màn dạo đầu rất quan trọng trong lần quan hệ đầu tiên. Trong thời gian này, họ hiểu nhau hơn, vì họ có thể dễ dàng làm hài lòng nhau. Đồng thời, đây cũng là thời điểm thích hợp để nam giới chuẩn bị tốt cho phần chính của “cuộc vui”.

** Dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Một số loại thuốc có tác dụng làm tê dương vật tạm thời khi quan hệ tình dục. Sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm có thể làm chậm quá trình xuất tinh và kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Tuy nhiên, trước tiên nam giới nên tham khảo tìm sự tư vấn về các sản phẩm chống xuất tinh sớm trước khi sử dụng để tránh những hậu quả nghiêm trọng.


** Duy trì lối sống lành mạnh

Nam giới cần bổ sung các thực phẩm giúp tăng hưng phấn khi yêu, hạn chế sử dụng các chất kích thích. Đồng thời, các quý ông cũng nên thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm thường xuyên để tăng sức dẻo dai và sức chịu đựng trong khi quan hệ.

Quan hệ tình dục lần đầu bị xuất tinh sớm thực chất không nguy hiểm như chúng ta vẫn nghĩ. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài sau nhiều lần quan hệ tình dục dù đã dùng các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất thì nam giới cần đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để điều trị ngay.

Nhận xét