13 thực phẩm SIÊU HOT dành cho nam giới yếu sinh lý

Yếu sinh lý cũng như tinh dịch yếu là căn bệnh rất phổ biến ở nam giới hiện nay, nguyên nhân thường là do ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước, lối sống không lành mạnh…

Ngoài ra, thiếu bằng chứng khoa học trong chế độ ăn uống và thiếu chất dinh dưỡng cũng là nguyên nhân khiến cho thứ hạng cao. Các chuyên gia y tế hàng đầu trong lĩnh vực nam học và khả năng sinh sản đã cho biết, chất lượng tinh trùng cũng như sức khỏe sinh lý phụ thuộc nhiều vào chế độ dinh dưỡng của nam giới.


Có một số loại thực phẩm hoặc nhóm thực phẩm có tác dụng rất lớn trong việc hỗ trợ chức năng cương dương, bổ thận tráng dương, nâng cao chất lượng tinh trùng.

Nếu bạn biết cách chủ động theo dõi chế độ ăn uống hàng ngày thì việc bổ sung 12 loại thực phẩm sau vào thực đơn của mình là điều khôn ngoan. Khi đó quan hệ tình dục với bạn không chỉ viên mãn, tuyệt vời với dương vật cương cứng hơn mà còn giúp tăng cả số lượng và chất lượng tinh trùng để cuộc “yêu” siêu chất.

Nam giới nên ăn gì để luôn sung sức và chống xuất tinh sớm

1) Thịt đỏ là bí quyết của sự sung sức

Các loại thịt đỏ như bò, cừu, trâu, dê… Thực phẩm tốt cho tinh trùng được chứng minh là chứa nhiều axit nitritic, giúp duy trì sự cương cứng cho “súng”.


Ngoài ra, thịt đỏ cũng rất giàu kẽm và các khoáng chất đặc biệt giúp cải thiện chất lượng tinh trùng và số lượng tinh trùng tối ưu. Do đó, bổ sung thịt đỏ vào bữa ăn hàng ngày là cách tuyệt vời để có một đội quân tinh nhuệ chất lượng.

2) Hàu - điều kỳ diệu của tình yêu:


Là một loại hải sản đặc biệt, hàu biển được mệnh danh là “thần dược cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới” tuyệt vời. Hàu biển chứa nhiều axit amin cần thiết cho việc sản xuất tinh trùng và hormone testosterone ở nam giới.


Thêm mồng tơi vào bột giúp bổ sung kẽm tự nhiên và các chất dinh dưỡng cần thiết cho trại giống. Đồng thời, lượng nội tiết tố nam dồi dào giúp chiến đấu sung mãn hơn.

Đừng bỏ qua bữa ăn bổ dưỡng này nếu bạn muốn có một sức khỏe tốt để có một kết thúc sớm và thành công.

3) Các loại hạt khô:

Bạn vẫn nghĩ rằng các loại hạt khô chỉ phù hợp với phụ nữ hay bà bầu? Thực tế, các loại hạt khô như hoa hướng dương, hạt bí ngô, hạt điều… chứa rất nhiều selen.

Hàm lượng selen dồi dào trong loại hạt này có tác động lớn đến việc cải thiện sức khỏe và tuổi thọ của tinh trùng của bạn. Những con lai tạo của bạn sẽ trở nên khỏe hơn và bơi nhanh hơn, và khả năng đạt được mục tiêu của chúng cũng sẽ được cải thiện nếu bổ sung selen cho chúng.

4) Quả óc chó:

Quả óc chó rất giàu omega-3, một chất đặc biệt có lợi cho sự hình thành não bộ ở trẻ nhỏ (đặc biệt là trong thời kỳ mang thai). Tuy nhiên, loại quả này cũng đặc biệt có lợi cho việc cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới.


Nhiều nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng khi nam giới ăn quả óc chó thường xuyên không chỉ cải thiện được tình trạng sung mãn mà sức khỏe của tinh tinh cũng được cải thiện đáng kể so với nam giới không ăn. lấy thức ăn này.

Do đó, thỉnh thoảng ăn một vài quả óc chó cũng là một bí quyết lớn để có được sức khỏe sinh lý tối ưu.

5) Các loại đậu:

Các loại đậu, đỗ như đậu xanh, đậu đen… không chỉ giàu chất xơ, khoáng chất và vitamin nhóm B (B1, B6, B12…) mà còn chứa nhiều kẽm rất tốt cho việc nâng cao chất lượng. tinh trùng đực.

Ngoài ra, đậu và đậu khá rẻ, cách chế biến đa dạng, hương vị thơm ngon. Do đó, bạn không có lý do gì để bỏ hay khuyên vợ sử dụng đậu cô ve hàng ngày trong bữa cơm gia đình.

6) Sô cô la đen là một bí mật tuyệt vời cho một mối tình lãng mạn ngọt ngào:

Ăn sô cô la đen và uống một chút rượu vang đỏ hoặc sâm panh trước đó là thói quen khó bỏ của đàn ông phương Tây. Tại sao vậy??? Chỉ vì sô cô la đen và các axit amin đặc biệt chứa nhiều L-arginine HCL nên chàng trai dễ dàng hành quân với một đội quân đông đảo và khỏe mạnh.

Ngoài việc sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm, ăn sô cô la và uống một chút rượu trước khi lâm trận cũng là một cách tuyệt vời để tạo không khí lãng mạn tuyệt vời cho màn dạo đầu ấn tượng và chất lượng trong quan hệ tình dục.

7) Bổ sung axit folic cho tinh trùng khỏe mạnh:

Axit folic đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ mang thai để giữ cho con của họ khỏe mạnh. Nhưng nền tảng sức khỏe của em bé sẽ càng vững chắc hơn nếu người cha có những phẩm chất tốt. Bổ sung axit folic giúp tạo ra DNA chất lượng tốt cho hạt giống của bạn.

Nam giới bị rối loạn cương dương nên ăn thực phẩm giàu folate như đậu, rau xanh đậm, thịt đỏ, trứng, ngũ cốc nguyên hạt trong bữa ăn hàng ngày. Một loại trái cây giàu folate và vitamin E khác là bơ rất tốt cho quá trình sản xuất tinh trùng, vì vậy bạn nên bổ sung thường xuyên.

8) Ăn chuối có nhiều tinh trùng:

Chuối không chỉ giàu kali, tốt cho sức khỏe tổng thể mà còn chứa nhiều vitamin A, B, C giúp thúc đẩy quá trình sản xuất tinh trùng, nâng cao chất lượng tinh trùng, giúp “con giống” khỏe mạnh. lớn hơn, đàn hồi hơn và đàn hồi để tăng cường khả năng hoàn thành công việc của trứng.


Dân gian có câu chuyện cười nói ăn gì bổ dưỡng, ăn chuối bổ thận nên thường xuyên bổ sung những thực phẩm rất tốt cho cả tinh trùng yếu và nam giới yếu.

9) Các loại trái cây thuộc họ C:

Các loại trái cây giàu vitamin C như cam, chanh, bưởi, kiwi, dâu tây ... không chỉ ngon mà còn rất tốt để cải thiện chất lượng tinh trùng của bạn.

Trái cây họ vitamin C như cam, quýt, dâu tây, bưởi và kiwi rất tốt cho quân đội tinh nhuệ. Lượng chất chống oxy hóa tự nhiên có trong các loại quả này giúp quét sạch các gốc tự do để tinh trùng khỏe mạnh, tăng khả năng thụ tinh trong quá trình giao hợp.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết tinh dịch yếu nên ăn gì thì hãy bổ sung ngay những loại trái cây giàu vitamin C, chúng rất dồi dào và sẵn có.

10) Cà chua:

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng nếu nam giới duy trì thói quen ăn cà chua 2-4 lần / tuần sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Hơn nữa, hàm lượng lycopene dồi dào trong cà chua giúp tăng số lượng tinh trùng lên đến 70%, tăng khả năng tiếp cận đối tượng, mang đến cho bạn cảm giác ngọt ngào như mong muốn sau khi ngoại tình với nàng. Nếu bạn không muốn dùng chai xịt chống xuất tinh sớm thì hãy ăn cà chua ngay và luôn nhé.


11) Nhân sâm:

Loại thuốc kéo dài tuổi thọ hàng đầu thế giới này cực kỳ có lợi cho nam giới khi cần cải thiện sức khỏe sinh lý.

Sử dụng nhân sâm giúp thư giãn cơ bắp, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sức khỏe tinh trùng. Nếu có thể, hãy thêm nhân sâm vào chế độ ăn uống của bạn để có sức khỏe và sự no lâu.

12) Giá hẹ

Giá đỗ xanh và hẹ từ lâu đã được biết đến là những món ăn rất tốt cho tinh trùng và sinh lực cho nam giới vì chúng chứa nhiều vitamin C, một loại protein giúp tăng cường sản xuất testosterone.

Một số món ăn tiếp theo bạn có thể biến tấu như canh hẹ nấu tôm, giá đỗ xào gan, hành lá xào hẹ… tốt cho sức khỏe cũng như sinh lý của bạn.

13) Dưa hấu:

Dưa hấu được mệnh danh là thực phẩm tăng cường sinh lực vì loại quả này có tác dụng rất lớn đối với việc giãn nở các thành mạch máu trong cơ thể, bao gồm cả các mạch máu ở dương vật.

Khi thành mạch giãn tốt, máu sẽ được bơm đến cậu nhỏ nhanh hơn, từ đó cậu nhỏ của bạn sẽ có khả năng cương cứng tốt và lâu hơn, chính nhờ ưu điểm đặc biệt này mà bạn phải bổ sung cho mình một miếng dưa hấu thật mỗi ngày. lớn.

Với 13 bí quyết ăn uống tốt cho tinh trùng mà chúng tôi vừa nêu trong bài viết, hi vọng bạn đã có những lựa chọn tốt nhất bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất bạn nên quan tâm đến sức khỏe sinh lý của bản thân nếu không người chồng yêu thương sẽ sớm hái được trái ngọt của tình yêu.

Nhận xét