[ SỐC ] Các bước chế tạo nước hoa đặc biệt dành cho người mới bắt đầu

Không phải bàn cãi khi nước hoa tình yêu là "vũ khí" làm đẹp không thể thiếu của các chị em phụ nữ, hương thơm đáng nhớ chính là chìa khóa vàng để đi vào trái tim người khác. Nhưng trong thế giới mùi hương đầy biến động, bạn đã bao giờ nghĩ đến việc tạo ra hương thơm cho riêng mình chưa?

[ SỐC ] Các bước chế tạo nước hoa đặc biệt dành cho người mới bắt đầu

Lưu ý trước khi chế tạo nước hoa

Điều quan trọng là phải ghi nhớ thứ tự sử dụng các thành phần vì nó sẽ ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của bạn. Một tờ giấy ghi chú đơn giản sẽ giúp bạn lưu giữ công thức độc đáo của mình. Mặc dù tất cả đều bắt đầu với các thành phần cơ bản, nhưng nồng độ của tinh dầu tạo ra nhiều mùi hương sáng tạo. 

Lưu ý trước khi chế tạo nước hoa

Bên cạnh đó, vì đây là sản phẩm nước hoa kích thích “mang thương hiệu” cá nhân nên bạn cũng điều chỉnh nồng độ của hương thơm theo ý mà bạn muốn bằng cách là bạn pha loãng hỗn hợp của các loại với nước. Ngoài ra, khi bạn đã tìm thấy công thức nước hoa yêu thích của mình, hãy thêm một thìa cà phê glycerin vào hỗn hợp để có mùi thơm lâu hơn.

Bạn cần chuẩn bị những gì

Tinh dầu được cấu tạo bởi các lớp mùi hương và các thành phần cơ bản

Một chai rượu chuyên dụng

Bạn cần chuẩn bị những gì

Glycerin - chất này kéo dài tuổi thọ các công thức của bạn đồng thời giúp nước hoa giữ mùi lâu hơn.

Nước cất

Một chai xịt rỗng làm bằng thủy tinh trong suốt

Các bước để làm nước hoa đặc biệt

Bước 1: Pha chế theo tỷ lệ vừa đủ

Để có được mùi thơm tương thích theo quy tắc kim tự tháp cơ bản bao gồm 60% hương cuối, 30% hương giữa và 10% hương đầu. Người mới bắt đầu thì tỷ lệ hỗn hợp cơ bản này rất phù hợp. Rồi sau đó, bạn sẽ có một công thức phù hợp nhất để kết hợp với nhau.

Các bước để làm nước hoa đặc biệt

Bước 2: Kết hợp với tinh dầu

Điều quan trọng cần nhớ là không phải tất cả các mùi đều trộn lẫn. Do đó, bạn cần thử nghiệm nhiều lần cho đến khi tìm được mùi hương phù hợp. Lưu ý chỉ nên cho từng loại dầu một, không nên cho tất cả để tránh bị “sốc” mùi. Khi bạn đã có công thức cho mùi hương mong muốn, hãy thêm hai thìa rượu vang đặc biệt vào và khuấy đều.

Những thành tố hợp chất có thể kết hợp với nhau như là gỗ đàn hương, và vani kết hợp nhuần nhuyễn với phong lữ và ngọc lan tây, hoa hồng có xu hướng đi cùng với hoa sen sẽ tạo hương thơm quyến rũ hơn.

Sản phẩm flymax usa chính hãng

Bước 3: Sau đó bắt đầu pha chế

Mỗi loại nước hoa cần thời gian riêng để tạo thành hỗn hợp hương thơm. Đó là lý do tại sao bạn nên để hỗn hợp trong 48 giờ. Nên chọn những nơi có nhiệt độ cao để ủ nước loãng ra. Rồi lắc đều các phân tử.

tư vấn online

Bước 4: Cuối cùng pha loãng hỗn hợp

Khi bạn đã có hỗn hợp hương thơm yêu thích, hãy pha loãng trước khi sử dụng. Cho hỗn hợp vào bình xịt và thêm 2 thìa nước cất và 5 giọt glycerin để có mùi thơm hơn. Cuối cùng, xoay hỗn hợp cẩn thận và từ từ để chúng hòa tan hoàn toàn vào nhau. Và thế thôi, bạn đã có một loại nước hoa do chính bạn tạo nên, thật tuyệt vời đúng không nào!


Nhận xét