[TỔNG HỢP] Cách phân biệt nước hoa thật và giả chính xác nhất hiện nay

Ngày nay nước hoa kích thích được bán nhiều nơi trên thị trường, chính vì thế mà người khách hàng không thể phân biệt được đâu mới là hàng chính hãng; trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt rõ hơn về nó.

Chú ý đến bao bì 

Nếu đó là hàng giả, bạn có thể nhận thấy một số lỗi ngữ pháp và chính tả. Tên của thương hiệu có thể bị sai chính tả. Ngoài ra, hãy kiểm tra hộp hoặc tấm giấy bóng kính mà chai được bọc trong. 

Chú ý đến bao bì

Nếu bạn nhận thấy nó được đóng gói lỏng lẻo, có thể đó là hàng giả. Hầu hết các loại nước hoa tình yêu sang trọng đều được đóng gói trong bao bì giấy bóng kính được đóng gói chặt chẽ.

Thiết kế chai phải hoàn hảo 

Hầu hết các loại nước hoa sang trọng đều có chai được chế tạo tinh xảo. Những điều này rất khó để tái tạo. Nhớ kiểm tra trọng lượng của chai, cùng với độ trong của ly. Nước hoa chính hãng sẽ có bề ngoài trong như pha lê. 

Đối với hầu hết các thương hiệu cao cấp, hình dạng của chai là sự phản ánh giá trị thương hiệu của họ. Vì vậy, nếu bạn quan sát thấy chai quá giòn hoặc nhẹ thì đó có thể là hàng giả. 

Thiết kế chai phải hoàn hảo

Mã vạch và số sê-ri - Một trong những cách chắc chắn để biết nước hoa của bạn có phải là hàng thật hay không là quan sát kỹ mã vạch, ngày sản xuất và số sê-ri. Nó phải được nhìn thấy rõ ràng trên bao bì.

Biết giá thị trường - Xa xỉ không bao giờ rẻ, nó sẽ gióng lên hồi chuông cảnh báo trong đầu bạn vì một bản gốc sẽ khiến bạn phải trả giá gấp khoảng 10 lần số tiền đó. 

Tất cả các thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Miu Miu đến Tom Ford đều có nhiều dòng sản phẩm nước hoa giá khác nhau nhưng chúng không hề rẻ. Kiểm tra giá trực tuyến trước khi bạn mua sắm.

tư vấn online

Một loại nước hoa ban đầu sẽ luôn có ba lớp hương - hương đầu, hương trái tim và hương cuối. Khi chúng ta xịt nước hoa, hương thơm sẽ đi từ nốt cao hơn (nốt hương đầu) đến nốt hương thấp hơn (nốt hương cuối). 

Hương thơm của nước hoa giả kết thúc ở nốt hương đầu và không lưu lại lâu. Thực hiện nghiên cứu của bạn về các ghi chú và tin tưởng vào mũi của bạn!

==>> Xem ngay: https://tintucdakhoa.blogspot.com/2020/09/nuoc-hoa-kich-duc.html

Tìm kiếm và nghiên cứu

Truy cập trang web của thương hiệu để biết thông tin về nước hoa, bao bì và giá cả của nó. Ngoài ra, một người có thể ghé thăm một cửa hàng gần đó để cảm nhận nước hoa đích thực. 

tìm kiếm và nghiên cứu nước hoa

Ghi chú lại bao bì, giá cả, vị trí của các chi tiết trên bao bì và thành phần của nó. Nó sẽ giúp phân biệt nước hoa thật và giả. Kiểm tra số lô và mã vạch với nhà sản xuất nếu bạn vẫn còn nghi ngờ.

Hiểu rõ về loại nước hoa bạn chọn 

Nước hoa kích dục nguyên bản thường phức tạp và có ba lớp hương. Các lớp hương đầu, giữa và cuối có mùi khác nhau vào các thời điểm khác nhau. 

Nước hoa giả có mùi thơm rất khó ngửi và đôi khi khiến bạn đau đầu khi xịt. Nước hoa đích thực có một danh sách dài các thành phần tự nhiên và tổng hợp khiến nó trở nên phức tạp. 

Hiểu rõ về loại nước hoa bạn chọn

Mặt khác, những chiếc giả được làm từ các thành phần tổng hợp và không thể sánh được với độ phức tạp của những chiếc nguyên bản. Thử mùi của nước hoa là một cách tốt để phân biệt nước hoa chính gốc với nước hoa giả. Người dùng thông thường nhất định phải phân biệt bằng một lần xịt.

Biết người bán

Thường tốt hơn là mua chúng từ người bán có uy tín để giảm thiểu khả năng bị bán nước hoa giả. Mua nước hoa trực tuyến tiềm ẩn rủi ro trừ khi người bán đã kiểm tra lý lịch kỹ lưỡng. 

Biết người bán

Ví dụ trên các trang web như sinhly18.com.vn, shop69.com.vn là những địa chỉ cung cấp đáng tin cậy nhất hiện nay.

Nhận xét